Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hỏng ăn vụ Benzema, Arsenal “rải bom tiền” mua sao PSG

Thứ Hai 17/08/2015 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể tiếp tục kiên nhẫn với thương vụ Benzema, HLV Wenger đã quyết định yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal tập trung chuyển hướng sang tiền đạo Edinson Cavani của PSG.

Arsenal chuyen huong sang tien dao Cavani cua PSG hinh anh
Cavani (PSG)

Giai đoạn vừa qua, cái tên Karim Benzema chính là mục tiêu hàng đầu mà ban lãnh đạo Arsenal nhắm đến với tham vọng hoàn thiện hàng công đội bóng chủ sân Emirates. Mặc dù vậy, trước những yêu cầu quá cao về mặt giá cả từ phía Real Madrid dành cho chữ ký của chân sút người Pháp (45 triệu bảng), Pháo thủ đã quyết định dừng quá trình đàm phán. Thay vào đó, HLV Wenger muốn chuyển hướng sang tiền đạo Edinson Cavani của PSG.

Cụ thể, theo như những nguồn tin mới nhất mà tờ Telegraph tiết lộ thì Arsenal đang sẵn sàng sử dụng khoản tiền 35,5 triệu bảng để hỏi mua Benzema từ trước đó chuyển thành một lời đề nghị gửi đến nhà ĐKVĐ Ligue trong thương vụ Cavani. Mặc dù vậy, theo đánh giá từ phía giới quan sát, khả năng để PSG chấp nhận “nhả” chân sút người Uruguay là không cao bởi Cavani đang được xem như nhân tố thay thế cho Zlatan Ibrahimovic tại sân Parc des Princes.

Mặc khác, trong quá khứ, đội bóng thành Paris từng phải “cắn răng” chi ra tới 64,5 triệu bảng (khoảng trên 50 triệu euro) dành cho cựu ngôi sao Napoli. Chính bởi vậy, không đời nào ban lãnh đạo PSG sẽ chịu bán lỗ cầu thủ đắt giá của mình, trừ phi Arsenal quyết tâm “bạo chi” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Thời điểm hiện tại, vấn đề trung phong cắm vẫn đang được xem là yếu điểm đáng kể nhất bên phía Pháo thủ.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X