Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hỏng ăn vụ Alves, M.U chuyển sang thực hiện phương án B

Thứ Tư 10/06/2015 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm Dani Alves quyết định gia hạn hợp đồng với Barca thêm 2 năm, ban lãnh đạo M.U đã quyết định chuyển hướng sang mục tiêu mới là hậu vệ cánh phải Van der Wiel của PSG.

MU theo duoi hau ve Van der Wiel cua PSG hinh anh
Van der Wiel (trái) bất ngờ được M.U quan tâm

Cách đây không lâu, tương lai của hậu vệ Dani Alves đã được xác định rõ ràng sau nhiều ngày bị báo giới châu Âu đồn thổi. Theo đó, ngôi sao người Brazil đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Barca đồng thời tiếp tục gắn bó tương lai cùng đội bóng chủ sân Nou Camp. Được biết, trước đó, Alves chính là một trong những mục tiêu theo đuổi hết sức quan trọng của HLV Louis van Gaal bên phía M.U.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, ngay sau thời điểm biết tin cựu cầu thủ Sevilla quyết định ở lại sân Nou Camp, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã chấp nhận chuyển hướng sang phương án B là hậu vệ cánh phải Gregory Van der Wiel của PSG. Một số nguồn tin từ báo giới Anh cũng tiết lộ thêm về giá trị chuyển nhượng của ngôi sao người Hà Lan hiện rơi vào khoảng 7 triệu bảng và cầu thủ 27 tuổi cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành Paris.

Thời điểm hiện tại, AS Roma cũng là một trong những đội bóng tỏ ra khao khát chữ ký của Van der Wiel. Thế nhưng, xét về tiềm lực tài chính cũng như mức độ hấp dẫn, đương nhiên đại diện đến từ thủ đô nước Ý không thể sánh bằng M.U. Được biết, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng “bạo chi” thêm 200 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để tiếp tục tăng cường lực lượng, hoàn thiện đội hình cho Quỷ đỏ.

Về phần Van der Wiel, mặc dù thi đấu không thực sự thành công trong màu áo PSG ở mùa giải vừa rồi nhưng ngôi sao người Hà Lan vẫn được đánh giá là một hậu vệ phải tương đối chất lượng trên mặt bằng chung châu Âu. Ở độ tuổi 27, đương nhiên Van der Wiel vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển và tiến bộ hơn nữa trong tương lai, nếu như được trao cơ hội thường xuyên.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X