Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Hơn nhóm xuống hạng 2 điểm, Solskjaer vẫn liều mạng

Chủ Nhật 27/10/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Norwich vào đêm nay, HLV Solskjaer đã thêm một lần khẳng định niềm tin lớn lao vào các cầu thủ trẻ đang có trong đội hình.
 

Solsa sẵn sàng đặt cược
 

Với 10 điểm sau 9 vòng đấu đầu tiên, Quỷ đỏ đang có màn khởi đầu tồi tệ nhất sau 33 năm. Tuy nhiên, Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục khẳng định niềm tin vào các tài năng trẻ đang có trong đội, cho dù điều đó càng khiến MU tụt lại phía sau.
 
Như mùa hè qua chẳng hạn, họ đã chia tay Lukaku – Sanchez mà không đem về bất cứ ai để thay thế, đặt niềm tin vào các cầu thủ trong học viện. Thuyền trưởng MU khẳng định điều đó khiến MU yếu đi, nhưng về lâu dài sẽ là một quyết định có lợi cho tương lai.
 
Chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Bạn cần phải dũng cảm, bạn phải có niềm tin vào các cầu thủ của mình, sự tin tưởng với những cậu bé. Chúng tôi biết rằng mình cần có kết quả càng sớm càng tốt, chúng tôi cần giành chiến thắng trước Norwich, nhưng một lần nữa chúng tôi lại rơi vào tình huống như vậy.

Hơn nhóm xuống hạng 2 điểm, HLV Solskjaer vẫn liều mạng hình ảnh

HLV Solskjaer vẫn rất kiên định với đường lối phát triển của Man United


Đội bóng đã đưa ra quyết định bắt đầu quá trình chuyển giao thế hệ, và giai đoạn này rất khó khăn. Các cầu thủ trẻ sẽ học hỏi về điều đó. Bạn muốn chiến thắng, giành danh hiệu và có phong cách, triết lý rõ ràng, nhưng bạn cũng phải thực hiện điều đó cùng những cầu thủ trẻ.

Đó là DNA mà chúng tôi sở hữu. Chúng tôi tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ và bạn sẽ không biết sự hiệu quả đến đâu, cho đến khi ném họ xuống dòng nước sâu thẳm và chờ xem họ có thể bơi. Những chàng trai đang làm việc rất tốt.”

 
Nếu giành chiến thắng trước Norwich ở vòng đấu này, Quỷ đỏ sẽ vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. Còn nếu thua, thầy trò HLV Solskjaer sẽ rơi xuống vị trí thứ 16.

TRỰC TIẾP Norwich vs MU 23h30 ngày 27/10 (Premier League 2019/20)
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Norwich vs Manchester United vòng 10 Ngoại hạng Anh Premier League 2019/20 lúc...
MU lên tiếng về khả năng ký hợp đồng với Gareth Bale vào tháng 1
Gareth Bale tới MU vào tháng 1 năm 2020 gần như không thể xảy ra, Quỷ đỏ đã tuyên bố từ bỏ thương vụ này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X