Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hơn Man City 9 điểm, sao Liverpool vẫn thận trọng

Thứ Hai 11/11/2019 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk không loại Man City khỏi cuộc đua vô địch Premier League mùa này dù Liverpool đã tạo được khoảng cách 9 điểm với đoàn quân của Pep Guardiola.
Trận cầu 6 điểm tại Anfield hôm qua đã kết thúc bằng chiến thắng dành cho Liverpool. Đoàn quân của Jurgen Klopp giành thắng lợi thuyết phục 3-1 và nắm chắc chắn ngôi đầu bảng xếp hạng trong tay.

Mùa giải mới trôi qua 12 vòng đấu nhưng Liverpool đã tạo được khoảng cách 8 điểm với nhóm bám đuổi. Có thể nói họ đã chạm được một tay vào danh hiệu Premier League năm nay.

Hơn Man City 9 điểm, trung vệ Van Dijk vẫn thận trọng hình ảnh

Hơn Man City 9 điểm, Van Dijk vẫn cảnh giác


Van Dijk cũng thừa nhận chiến thắng trước Man City là một bước tiến đáng kể tới ngôi vương Premier League nhưng anh vẫn thận trọng về khả năng tạo bất ngờ của Man xanh.

“Chiến thắng vừa qua cũng giống như bất kỳ trận thắng nào khác của chúng tôi. Nó đặc biệt hơn một chút vì bạn đối đầu với nhà vô địch, đối thủ trực tiếp của bạn.

Bạn có thể tưởng tượng được mọi người đều hạnh phúc khi chúng tôi lại giành được 3 điểm, nhất là trước đợt tập trung đội tuyển. Sẽ thật tệ nếu bước vào quãng nghỉ này mà lại đánh rơi điểm số, đặc biệt là trên sân nhà. Vậy nên chúng tôi đang cảm thấy rất tốt và chúng tôi cũng cần phải thoải mái nếu muốn giành được những chiến thắng.

Chúng tôi đều biết rằng mùa giải còn nhiều trận đấu. Sẽ có nhiều điều xảy ra từ bây giờ tới tháng Năm. Chúng tôi rất vui mừng với vị trí hiện tại, nhưng chúng tôi không được xem thường điều gì. Chúng tôi phải tiếp tục cố gắng và xử lý từng trận đấu một. Giai đoạn bận rộn vẫn đang chờ phía trước. Bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra.

Chúng tôi muốn mọi người đều khỏe mạnh và chơi tốt nhất có thể. Nhưng bạn không thể nào đạt phong độ cao ở mọi trận đấu. Hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt nhưng chúng tôi không được nghĩ về chức vô địch vào lúc này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X