Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hỗn chiến ở trận Leicester vs Napoli

Thứ Sáu 17/09/2021 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV Napoli và Leicester đã lao vào nhau trên khán đài, rất may là cảnh sát đã vào cuộc và ngăn cản vụ ẩu đả dẫn đến thương vong.

CĐV Napoli và Leicester đụng độ trên sân King Power


Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2021/22, Leicester có trận tiếp Napoli trên sân nhà. Đã có vài trăm CĐV Napoli đến sân King Power để cổ vũ cho đội nhà. Dù số lượng khiêm tốn hơn rất nhiều so với CĐV đội chủ nhà, nhưng họ không hề tỏ ra lép vé.

Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, CĐV Napoli nhiều lần khiêu khích CĐV đội chủ nhà. Leicester dẫn trước 2-1, nhưng bị gỡ hòa ở phút 87. Thậm chí Ndidi còn phải nhận thẻ đỏ ở những phút bù giờ. Phấn khích với 1 điểm có được, CĐV Napoli tiếp tục khiêu khích NHM Leicester.
 
CĐV Napoli và Leicester đụng độ trên sân King Power
CĐV Napoli và Leicester đụng độ trên sân King Power
CĐV Napoli và Leicester đụng độ trên sân King Power
CĐV Napoli và Leicester đụng độ trên sân King Power

CĐV Napoli và Leicester đụng độ trên sân King Power

Khoảng 250 CĐV Napoli đã ném chai lọ xuống sân và về phía NHM đội chủ nhà. Hành động của họ khiến CĐV Leicester không thể ngồi yên. Một vài CĐV của đội chủ nhà đã tiến đến khu vực khán đài của đội khách để quyết ăn thua đủ. Họ dùng thắt lưng lao vào nhau.

Vụ việc khiến 100 cảnh sát và nhân viên an ninh phải vào cuộc, họ thậm chí phải dùng dùi cui và loa để ngăn cản vụ ẩu đả. Vụ việc được cho là khiến một vài CĐV của cả Leicester và Napoli bị thương nhẹ, trong đó có cả trẻ em.

Cảnh sát sau đó cũng phải hộ tống CĐV Napoli ra khỏi sân do lo ngại sự trả đũa từ phía NHM đội chủ nhà. LĐBĐ châu Âu (UEFA) có thể vào cuộc sau vụ bạo loạn trên sân King Power, và Leicester có thể phải đối mặt với án phạt do không kiểm soát tốt trận đấu. 
 
Nhận định Leicester City vs Napoli (02h00 ngày 17/09): Cân sức cân tàiNhận định Leicester City vs Napoli (02h00 ngày 17/09): Cân sức cân tài
Nhận định Leicester City vs Napoli tỏ ra khá cân bằng, “Bầy cáo” có lợi thế sân nhà trong khi đó đại diện của Italia không dễ bị đánh bại ở thời điểm hiện tại.
Thấy gì sau trận Leicester 0-1 Man City?Thấy gì sau trận Leicester 0-1 Man City?
Trận đấu Leicester vs Man City đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Hạ gục Leicester, Man City rửa hận thành côngHạ gục Leicester, Man City rửa hận thành công
Trận đầu tiên của mùa giải 2021/22, Man xanh đã phải ôm hận trước bầy cáo ở Siêu cúp Anh và họ đã trả được món nợ đó khi đánh bại đối thủ này ngay tại sào...
Nhận định Leicester City vs Man City (21h00 ngày 11/9): Không dễ cho Man xanhNhận định Leicester City vs Man City (21h00 ngày 11/9): Không dễ cho Man xanh
Nhận định Leicester City vs Man City nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với lợi thế được chơi trên sân nhà “Bầy cáo” hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.
De Bruyne trở lại trong trận gặp LeicesterDe Bruyne trở lại trong trận gặp Leicester
Tiền vệ De Bruyne đã bình phục chấn thương để trở lại đội hình Man City ra sân ở cuộc đối đầu Leicester tại vòng 4 Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X