Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng của MU trước Norwich thu hút số người xem kỷ lục

Thứ Ba 30/06/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sports Mail tiết lộ, trận MU thắng Norwich ở tứ kết FA Cup là trận đấu có nhiều khán giả theo dõi nhất ở nước Anh từ khi các hoạt động bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19.

Trận Norwich vs MU hút người xem


Sau khi bóng đá trở lại trên đất Anh, những trận đấu nhận được sự quan tâm rất nhiều từ NHM. Trận Man City vs Arsenal vào ngày 18/6 đã thu hút tới 2,6 triệu người xem qua truyền hình, sau đó cuộc đọ sức ở sân Goodison Park giữa Everton và Liverpool thu hút tới 5,5 triệu người xem.
Trận MU thắng Norwich thu hút số người xem kỷ lục hình ảnh

Trận Norwich vs MU thu hút rất nhiều người xem


Theo thống kê từ Sky Sports, trận Everton vs Liverpool tại sân Goodison Park trở thành trận đấu có số lượng người xem qua truyền hình nhiều nhất ở kỷ nguyên Premier League.

Mới nhất, tờ Sports Mail tiết lộ, trận MU thắng Norwich ở tứ kết FA Cup là trận đấu có nhiều khán giả theo dõi nhất ở nước Anh từ khi các hoạt động bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19.

Theo tính toán, khoảng 6,4 triệu người đã theo dõi trận đấu trên sân của Norwich, bao gồm 1,7 triệu người xem trực tuyến trên BBC. Ở trận đấu này, MU đã để đội chủ nhà cầm hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức, họ chỉ giành chiến thắng nhờ pha lập công của trung vệ Harry Maguire ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2.

Với chiến thắng 2-1 trước Norwich, MU đụng độ Chelsea ở vòng bán kết. Cặp bán kết còn lại là Arsenal vs Man City. Trận bán kết FA Cup sẽ diễn ra vào 2 ngày cuối tuần 18/7 và 19/7, trận chung kết dự kiến diễn ra vào thứ Bảy ngày 1/8. Tất cả 3 trận đấu sẽ diễn ra tại sân vận động Wembley.

MU áp đảo đội hình tiêu biểu tứ kết FA Cup 2019/20
Vòng tứ kết FA Cup 2019/20 đã khép lại, trang WhoScored đã lựa chọn ra đội hình tiêu biểu, và có tới 5/11 cái tên đang khoác áo MU.
Cựu sao MU khoe body đáng kinh ngạc ở tuổi 33
Cựu ngôi sao của Man Utd, Nani mới khoe vóc dáng săn chắc và sự biến đổi cơ thể đáng kinh ngạc ở tuổi 33.
Cựu sao MU bày cách giúp Chelsea vô địch NHA mùa tới
Theo nhận định của cựu sao MU, Phil Neville thì muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, Chelsea cần phải đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao.
Giữa Klopp và Pep Guardiola, Michael Owen đánh giá ai cao hơn?
Cựu tiền đạo MU, Michael Owen đánh giá cao Jurgen Klopp cùng Pep Guardiola, anh tuyên bố sẽ chọn đội bóng của ông thầy người Đức để đầu quân nếu có cơ hội.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X