Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay Tevez kiểm tra y tế tại Man.City: Xin chào, người thứ 3

Thứ Ba 14/07/2009 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong ngày hôm nay, Carlos Tevez sẽ có mặt tại Manchester City để tiến hành cuộc kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 150.000 bảng/tuần.

Chỉ 2 ngày sau khi chính thức tuyên bố ngừng theo đuổi Samuel Eto'o bởi tiền đạo của Barcelona tỏ ra dùng dằng trong quyết định giữa đi hay ở, ban lãnh đạo của Manchester City đang gấp rút hoàn thành những khâu cuối cùng để đón Carlos Tevez về với sân The City of Manchester. Theo những tin tức mới nhất từ nước Anh, nội trong ngày hôm nay, tiền đạo người Argentina sẽ có mặt tại thành Manchester để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí vào một bản hợp đồng chính thức.

Nếu vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Tevez sẽ chính thức đầu quân cho Man.city

Tờ Daily Mail cho hay, những cuộc đàm phán 3 phía bao gồm Manchester City, Công ty sở hữu quyền lợi cá nhân của Tevez (MLS) và đại diện cá nhân của tiền đạo 25 tuổi này đã đạt được những sự thống nhất về các điều kiện của bản hợp đồng. Cụ thể để có được Tevez, Manchester City sẽ trả cho MLS mức phí chuyển nhượng là 25 triệu bảng. Đồng thời để nhận được sự đồng ý của cựu tiền đạo West Ham, Man.xanh chấp thuận với mức lương 150.000 bảng/tuần với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm đủ để đảm bảo tương lai cho chân sút có biệt danh là "sư tử" này.

Chiêu mộ được Tevez có thể coi là một chiến thắng nữa của ban lãnh đạo Manchester City trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Túi tiền khổng lồ của những tỷ phú người Arập đã cho phép HLV Mark Hughes luôn đánh nhanh thắng nhanh trong những vụ chuyển nhượng mà ông nhắm tới. Đầu mùa hè, bản hợp đồng 12 triệu bảng cùng mức lương đề nghị 110.000 bảng/tuần đã thuyết phục được Gareth Barry chuyển tới đầu quân cho Man.xanh từ Aston Villa thay vì chọn Liverpool. Còn hiện tại, mức lương 150.000 bảng/tuần cùng 25 triệu bảng trả cho MLS thêm một lần nữa giúp Man.City vượt qua Chelsea, một "gã nhà giàu" khác của nước Anh để có được sự phục vụ của Tevez.

Như vậy, nếu như bản hợp đồng được hoàn tất trong ngày hôm nay, Tevez sẽ là người thứ 3 gia nhập Manchester City trong mùa hè này sau Gareth Barry, Roque Santa Cruz. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng thành Manchester đã tiêu tốn 55 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên vẫn chưa có những dấu hiệu chứng tỏ họ sẽ dừng lại. Sau Tevez, Mark Hughes sẽ quay trở lại với thương vụ John Terry. Dù phía Chelsea đã tuyên bố họ sẽ không bán trung vệ này tuy nhiên những động thái "doping tiền" của Man.xanh lại đang mang lại những kết quả nhất định. 30 triệu bảng trả cho Chelsea cùng mức lương 250.000 bảng/mùa cho Terry đang khiến cho trung vệ của ĐT Anh có dấu hiệu bị lung lay về tư tưởng. Nếu thực sự quyết tâm trong thương vụ này, khả năng Man.xanh có được thủ quân của The Blues là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ở một diễn biến khác, Mark Hughes cũng đã tính đến những phương án khác đề phòng thương vụ Terry thất bại. Đó là trường hợp của các trung vệ Joleon Lescott (Everton), Kolo Toure (Arsenal) hay Bruno Alves (Porto).

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X