Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay Rooney sẽ nói chuyện với David Moyes để làm rõ tương lai

Chủ Nhật 30/06/2013 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Ngày hôm nay, tiền đạo người Anh sẽ có cuộc gặp gỡ với tân HLV trưởng của Man Utd - David Moyes để bàn luận về tương lai của anh tại Old Trafford.
 
Tương lai của Rooney đã trở thành một chủ đề thu hút rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ và cả giới chuyên môn kể từ khi Sir Alex tiết lộ rằng tiền đạo 27 tuổi này lần thứ hai đề nghị được rời khỏi Man Utd nhưng bị từ chối bởi BLĐ Quỷ đỏ từ chối.
 
David Moyes - người đã từng dẫn dắt Rooney khi tiền đạo này còn là một cầu thủ trẻ ở Everton, cũng là người kế nhiệm vị trí của Sir Alex ở Old Trafford đã tuyên bố rằng, việc đầu tiên ông muốn làm trên cương vị HLV ở Man Utd là gặp gỡ Rooney để bàn luận về tương lai của cầu thủ này.

wayne rooney
Rooney đang có cuộc gặp với David Moyes để bàn luận về tương lai của anh ở Old Trafford
 
Hiện tại Rooney đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ như Arsenal, Chelsea và PSG. Tuy nhiên, chỉ có Pháo thủ thành London tỏ ra tích cực nhất khi HLV Wenger đang muốn củng cố sức mạnh của hàng công trong mùa giải tới.
 
Liên quan đến tương lai của "Chàng hói", giới truyền thông ở Anh cũng liên tục đưa ra những thông tin khác nhau, tờ Telegraph cho rằng Rooney chưa hề có bất cứ một quyết định nào và đang tỏ ra rất thích thú với việc bắt đầu kỷ nguyên mới của Man Utd dưới thời David Moyes. Còn tờ The Mirror lại cho rằng, Rooney đã ở rất gần với Arsenal khi câu lạc bộ này đã gửi một lời đề nghị có giá 20 triệu bảng, để có thể sở hữu chữ ký của tiền đạo này bất chấp sự quấy rối từ Chelsea. Trong khi tờ The Sun, lại đi xa hơn khi cho rằng, Rooney đã có cuộc gặp gỡ bí mật với David Moyes vào hôm qua và việc tiền đạo này ra đi chỉ còn là vấn để thời gian mà thôi.
 
Tất cả các thông tin về tương lai của "gã Shrek" hầu hết đều đang nằm trong diện "có khả năng xảy ra" mà thôi. Chúng ta sẽ có thông tin cụ thể về vấn đề này sau khi buổi gặp gỡ giữa Rooney và David Moyes kết thúc. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X