Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay, Nuri Sahin sẽ tới Arsenal

Thứ Ba 21/08/2012 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, tiền vệ Nuri Sahin của Real Madrid sẽ tới Emirates ngay trong ngày hôm nay để hoàn tất vụ chuyển nhượng dai dẳng trong Hè 2012.

Real chưa mua ai, Sahin đã chuẩn bị sang Anh
 

Tiền vệ Alex Song đã chính thức trở thành người của Barca trong ngày hôm qua. Trong khi đó, Arsenal cũng sắp có được tiền vệ Sahin từ Real theo hợp đồng cho mượn. Cụ thể, tờ SportsMole đưa tin Arsenal đã tìm kiếm người thay thế Song và nếu không có gì thay đổi cựu ngôi sao Dortmund sẽ hoàn tất việc chuyển nhượng tới Emirates trong ngày hôm nay.

Nguồn tin thân cận của Arsenal cho rằng Sahin sẽ có mặt ở London Colney – sân tập của Arsenal trong ngày hôm nay để chụp ảnh và gặp gỡ các đồng đội mới. Bên cạnh đó, Arsenal cũng chấp nhận mất một khoản phí đáng kể cho Real. Trong khi đó, HLV Mourinho tin rằng việc đi tu nghiệp sẽ giúp cầu thủ 23 tuổi này trưởng thành hơn. Kể từ khi chuyển đến Real hồi mùa hè năm ngoái, cầu thủ người Thổ Nhỹ Kỳ rất ít khi được ra sân.

Cách đây chưa lâu, Liverpool đã nhảy vào cuộc muốn mượn Sahin. Khi đó, chính HLV Rodgers của Liverpool – bạn thân của Mourinho cũng gây áp lực để đưa Sahin về Anfield. Tuy nhiên theo AP, sân Emirates mới là điểm đến sắp tới của cựu cầu thủ Dortmund dù Mourinho muốn anh về đầu quân cho The Kop.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X