Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay Nathaniel Clyne kiểm tra y tế tại Liverpool

Thứ Hai 29/06/2015 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Liverpool Echo khẳng định Liverpool mua thành công hậu vệ Nathaniel Clyne của Southampton, hôm nay cầu thủ người Anh sẽ kiểm tra y tế trước khi ra mắt The Kop.


Liverpool rất muốn bổ sung một hậu vệ phải đẳng cấp sau khi Glen Johnson ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. The Kop cũng đang cố gắng chấm dứt sớm bản hợp đồng mượn có thời hạn 2 năm Javier Manquilo từ Atletico Madrid. Bởi vậy, Lữ đoàn đỏ đang ưu tiên đưa về hậu vệ Nathaniel Clyne của Southampton. Mùa này, hậu vệ người Anh đã chơi rất tốt và trở thành cầu thủ không thể thiếu nơi hành lang cánh phải của đội bóng chủ sân St Mary. Phong độ cao của Clyne chính là một trong những nguyên nhân giúp Southampton sở hữu hàng thủ tốt thứ hai Premier League.
Liverpool mua Clyne, ngay hom nay kiem tra y te hinh anh
Hôm nay Nathaniel Clyne tới Liverpool kiểm tra y tế
Clyne được cả M.U và Liverpool quan tâm, thế nhưng báo chí Anh đồng loạt khẳng định Liverpool mua thành công hậu vệ Nathaniel Clyne với mức giá vào khoảng 12,5 triệu bảng bao gồm 10,5 triệu bảng trả trực tiếp và 2 triệu bảng trả theo điều khoản phụ. Ban đầu Liverpool hỏi mua với giá 10 triệu bảng, nhưng Southampton từ chối vì muốn 15 triệu bảng Nhưng Clyne chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng và chưa có ý định gia hạn. Đội chủ sân St Mary vì thế đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc Clyne ra đi bằng cách mua Cedric Soares từ Sporting Lisbon với giá 3,6 triệu bảng, và vẫn đang dõi theo Carl Jenkinson của Arsenal.

Tờ Liverpool Echo khẳng định trong ngày hôm nay Nathaniel Clyne sẽ tới Anfield kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào một bản hợp đồng với Liverpool. Nhiều khả năng Clyne sẽ trở thành tân binh thứ 6 của Liverpool ở mùa hè 2015. Đội bóng chủ sân Anfield đang rất quyết tâm trở lại sau một mùa giải thất bại. Họ đã có tiền vệ James Milner và thủ thành Adam Bogdan theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man City và Bolton. Chân sút Danny Ings, người từng ghi 11 bàn tại Premier League trong màu áo Burnley, cũng đã cập bến Anfield. Mới nhất, The Kop đã bỏ ra 29 triệu bảng để biến Firmino trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử đội bóng sau Andy Carroll.

Dường như kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool vẫn chưa dừng lại, The Kop vẫn muốn đưa về thêm một chân sút đẳng cấp sau khi Mario Balotelli, Rickie Lambert và Fabio Borini đều gây thất vọng và được đưa vào danh sách cần thanh lý. Những cái tên được Lữ đoàn đỏ nhắm tới lúc này bao gồm Christian Benteke (Aston Villa), Carlos Bacca (Sevilla) và Salomon Rondon (Zenit St Petersburg). Có được một trong những chân sút này hàng công của đội bóng chủ sân Anfield sẽ mạnh hơn rất nhiều ở mùa giải tới.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X