Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay, Man City sẽ sở hữu sao trẻ Raheem Sterling

Thứ Hai 13/07/2015 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man City đã hoàn tất thương vụ Raheem Sterling với giá 45 triệu bảng và sẽ chính thức công bố “bom tấn” này trong ngay hôm nay.

Hom nay, Man City se so huu sao tre Raheem Sterling hinh anh
Man City hoàn tất thương vụ Sterling với giá 45 triệu bảng.

Sau rất nhiều ngày đàm phán, cuối cùng Liverpool cũng chịu bán Raheem Sterling cho Man City với giá 45 triệu bảng, có thể tăng lên 50 triệu bảng vì những điều khoản kèm theo. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1994 đã kết thúc chuyến du đấu cùng với The Kop tại Đông Á và Australia, sẽ chính thức có mặt tại thành Manchester trong ngày hôm nay. Thông tin trên được hàng loạt tờ báo lớn của Anh như Daily mail, express hay Goal khẳng định cách đây không lâu.

Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, Man City đã năm lần, bảy lượt hỏi mua Sterling. The Citizens đã liên tiếp đề nghị mức giá từ 25 triệu bảng, 35 triệu và 40 triệu nhưng đều bị The Kop từ chối thẳng thừng trong thời gian qua. Tuy nhiên, với việc Sterling đang “làm loạn” và đòi rời Anfield đã khiến cho Liverpool chủ động rao bán cầu thủ này cho Man City. Mức giá mà đội bóng này đưa ra là 45 triệu bảng và đã ngay lập tức được đội bóng nhà giàu thành Manchester đồng ý.

Sau một mùa giải 2014/2015 đại bại, Man City đang lên kế hoạch mua sắm rầm rộ và Sterling đang trở thành mục tiêu số một của họ trong suốt thời gian dài qua. Sở hữu kĩ thuật điêu luyện và khả năng càn lướt tốt, Sterling hoàn toàn có thể sắm vai tiền vệ chạy cánh, thậm chí là tiền đạo ảo trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pellegrini. Mùa giải trước, cầu thủ gốc Jamaica liên tục được HLV Rogers cho đá ở vị trí tiền đạo, anh tỏa sáng với 8 bàn thắng và 8 đường kiến tạo, một hiệu suất ghi bàn khá tốt.

Theo tiết lộ, Raheem Sterling sẽ được hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần tại Man City, cao gần gấp 6 lần mức lương hiện tại mà anh nhận được tại Anfield (35.000 bảng/tuần). Rõ ràng, mức lương khủng trên là lý do khiến cho cầu thủ gốc Jamaica liên tục “làm loạn” và đòi rời Liverpool. Và tham vọng của cầu thủ sinh năm 1994 đã gần như được đền đáp, hiện tại hai bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi đặt bút ký vào một bản hợp đồng.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X