Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay Man City họp kín về vụ Tevez

Thứ Hai 03/10/2011 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay (3/10), BLĐ Manchester City sẽ tiến hành họp kín về vụ việc liên quan tới Carlos Tevez và đây có thể là thời điểm chấm dứt sự nghiệp của Tevez tại “The Citizens”.

Theo dự định ban đầu, Carlos Tevez đã đặt vé máy bay để trở về quê nhà Argentina trong 2 tuần lĩnh án treo giò vào thứ Bảy (1/10) vừa qua. Tuy nhiên, kế hoạch trên bị hoãn lại bởi Tevez bất ngờ được thông báo BLĐ Man City sẽ gặp anh vào hôm nay để chất vấn về sự việc từ chối vào sân ở trận thua Bayern 0-2 tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Tevez có nguy cơ bị phạt nặng hơn

Trước đó, HLV Roberto Mancini đã gửi lên BLĐ đội bóng bản tường trình về sự việc trong đó nội dung cụ thể là tố cáo việc chân sút 27 tuổi đã vi phạm quy định của CLB lẫn hợp đồng đã kí kết khi từ chối ra sân trong trận đấu nói trên. Đa số bằng chứng đều chống lại Tevez nhưng cuộc gặp này cũng là dịp để anh có thể lên tiếng giải thích cho hành vi của mình. Không lâu sau khi HLV Mancini tuyên bố sẽ thẳng thừng loại Tevez ra khỏi đội bóng, tiền đạo này đã phân trần rằng hành động của anh bị “hiểu nhầm”.

Theo báo giới Anh, cuộc họp kín này sẽ không diễn ra ở sân Etihad hay trại tập huấn của Man City để tránh sự nhòm ngó của truyền thông. Phiên điều trần này diễn ra khá khẩn cấp bởi Man City vẫn chưa hoàn thành xong việc thẩm vấn tất cả các cầu thủ ngồi trên hàng ghế dự bị ở Munich và Tevez sẽ chỉ được thông báo trước khi nó diễn ra không lâu.

Tevez sẽ không có luật sư hay người đại diện đi cùng, mà sẽ chỉ có một người phiên dịch để tránh bất đồng ngôn ngữ. Tiền đạo người Argentina sẽ bị chất vấn bởi một thành viên trong Ban nhân sự của Man City và có thể là với một luật sư của đội bóng.

Hiện tại, ở Man “xanh”, đã có cầu thủ đầu tiên lên tiếng phản đối hành động của Tevez, đó là hậu vệ Micah Richards. “Hành động phản kháng của Tevez là hoàn toàn sai. Anh ấy không nên làm như vậy. Vì Carlos là một cầu thủ hàng đầu nên sẽ luôn có những áp lực và căng thẳng vây quanh anh ấy. Tôi thích Tevez, anh ấy là một đồng đội tuyệt vời mà tôi từng sát cánh cùng nhưng chúng tôi là một đội bóng mà muốn giành được những danh hiệu thì cần sự hi sinh và cống hiến của từng cá nhân”, Richards phát biểu trên “The People”.

Trong khi đó, một cầu thủ khác là Vincent Kompany khẳng định rằng Man City sẽ không bị ảnh hưởng bởi những rắc rối của Tevez. “Rõ ràng các đội bóng đang chờ đợi Man City bị chia rẽ sau những gì đã diễn ra ở Munich nhưng điều đó sẽ không xảy ra. Đồng ý là sự cố đó không hề hay ho nhưng mọi người cần phải bình tĩnh lại. Chúng tôi sẽ trở lại nhanh chóng.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X