Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay hạn cuối cho MU nếu muốn có Tevez!

Thứ Tư 03/06/2009 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu không muốn Carlos Tevez rơi vào tay Man City, MU sẽ phải thuyết phục được người đại diện của cầu thủ này trong ngày hôm nay.

Hôm nay, Kia Joorabchian sẽ có cuộc gặp gỡ với giám đốc điều hành David Gill của Manchester United để đàm phán lần cuối về trường hợp của Carlos Tevez.

Tevez đang chờ quyết định cuối cùng của MU

Hiện nay đội bóng chủ sân Old Trafford muốn ký một bản hợp đồng dài hạn với tiền đạo người Argentina với cái giá 25,5 triệu bảng. Tuy nhiên, Joorabchian nhất định đòi MU phải chồng đủ 32 triệu bảng mới đồng ý ký vào bản hợp đồng với đội bóng này.

Một trong những yếu tố khiến Joorabchian "kiêu" trong trường hợp này, đó là phía Manchester City đã chồng sẵn tiền, đủ 32 triệu bảng cùng với khoản lương 140 nghìn bảng/tuần cho Tevez, và chỉ chờ cầu thủ này gật đầu là xong.

Hôm qua, đội chủ sân City of Manchester đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng với Gareth Barry, thủ quân của Aston Villa, và đang muốn tiếp tục thực hiện những mục tiêu còn dang dở trong mùa Hè năm nay. Tiền đối với Manchester City không phải là vấn đề, đặc biệt khi hôm qua họ mới thu được 1,5 tỷ bảng nhờ bán cổ phần trong ngân hàng Barclays.

Có thể nói lần này sẽ là cơ hội cuối cùng để Manchester United đưa ra quyết định về trường hợp của Carlos Tevez, người đóng góp không nhỏ vào thành công của đội bóng này trong hai năm gần đây. Tiền đạo người Argentina cũng là một trong những cái tên được các CĐV "Quỷ đỏ" yêu quý nhất. Trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải, rất nhiều biểu ngữ đã được người hâm mộ MU giăng lên để thể hiện tình cảm với Tevez và mong anh tiếp tục gắn bó với CLB.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X