Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay công bố thương vụ Andre Schurrle

Thứ Bảy 31/01/2015 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Andre Schurrle, Ingo Haspel cho biết thân chủ của mình gần như đã hoàn tất các thủ tục gia nhập Wolfsburg. Thương vụ này có thể sẽ được công bố trong hôm nay.


Ở mùa giải này, Andre Schurrle không thường xuyên được ra sân. Anh không phải những lựa chọn hàng đầu của HLV Jose Mourinho trên hàng công, vì vậy số lần ra sân của tuyển thủ người Đức rất hạn chế. Hiện tại, Schurrle mới chỉ đá chính 5 trận tại Premier League, anh không thể cạnh tranh với Oscar, Willian và Eden Hazard cho một vị trí trong đội hình xuất phát.
Chuyen nhuong mua dong Chelsea ban Andre Schurrle hinh anh
Schurrler trên đường trở lại nước Đức
Andre Schurrle gia nhập Chelsea từ câu lạc bộ Bayer Leverkusen vào năm 2013 với mức phí chuyển nhượng được cho là 18 triệu bảng. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Đức đã ra sân 57 trận ghi được 14 bàn thắng cho Chelsea. Mùa giải năm nay, Andre Schurrle mới ra sân 14 trận ở Premier League (chủ yếu từ băng ghế dự bị) với tổng thời lượng 443 phút trên sân cỏ. Tiền đạo người Đức đã có được 3 bàn thắng.

Chelsea đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina, thương vụ này gần như đã hoàn thành và chỉ chờ thời gian công bố. Có được tiền vệ người Colombia, Chelsea phải đẩy đi những cái tên không thường xuyên được dùng đến. Rõ ràng tương lai của Andre Schurrle bị đặt dấu hỏi lớn, thông tin này đã khiến khá nhiều đội bóng muốn có ngôi sao người Đức. Trong đó phải kể đến Wolfsburg và Dortmund. Đặc biệt Wolfsburg là đội bóng rất quyết tâm chiêu mộ Schurrle, họ liên tục tỏ sự quan tâm đến ngôi sao của Chelsea.

Hôm qua, báo chí Anh đưa tin Chelsea đã đồng ý bán Schurrle cho Wolfsburg với mức giá vào khoảng 23 triệu bảng. Hôm nay, đích thân người đại diện của Andre Schurrle, Ingo Haspel cho biết thân chủ của mình gần như đã hoàn tất các thủ tục gia nhập Wolfsburg. Thương vụ này có thể sẽ được công bố trong hôm nay.

Andre Schurrle là một cầu thủ tài năng của bóng đá Đức thời điểm này. Tuy nhiên, việc phải ngồi dự bị ở Chelsea khiến anh không có nhiều cơ hội để phát triển tài năng. Do vậy trở lại Bundesliga có thể giúp anh được ra sân nhiều hơn, qua đó lấy lại khả năng của mình. Thương vụ này gần như đã được hoàn tất và rất có thể được công bố chính thức trong hôm nay.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X