Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay chốt tương lai Erik ten Hag

Thứ Ba 08/10/2024 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa có dấu hiệu về công việc bị ảnh hưởng, nhưng tương lai của HLV Erik ten Hag vẫn không có gì đảm bảo trước cuộc họp quan trọng của Man United.

Cuối tuần qua, toàn bộ thành viên cao cấp trong BLĐ của Man United đã có mặt tại Villa Park, chứng kiến Quỷ đỏ chia điểm với đội chủ nhà trong trận cầu không bàn thắng. Sở dĩ toàn bộ BLD của MU đều xuất hiện, bởi họ sẽ tham dự cuộc họp quan trọng diễn ra tại London trong ngày hôm nay 8/10.

Cuộc họp sẽ được chủ trì bởi đồng Chủ tịch Joel Glazer, Sir Jim Ratcliffe và Sir Dave Brailsford. Bộ ba giám đốc của MU bao gồm Omar Berrada, Jason Wilcox và Dan Ashworth sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định tương lai của HLV Erik ten Hag.

Hôm nay chốt tương lai Erik ten Hag 1
Từ trái qua phải: Sir Jim Ratcliffe, CEO INEOS Sir Dave Brailsford, GĐĐH Omar Berrada, GĐTT Dan Ashworth, GĐKT Jason Wilcox và Sir Alex Ferguson

Sau trận đấu vừa qua, chiến lược gia người Hà Lan đã có cuộc trao đổi ngắn với BLĐ và nhận thấy không có dấu hiệu của việc bị sa thải. Bởi vậy, HLV Erik ten Hag đã tranh thủ thời gian để đi nghỉ ngơi ít ngày, trong giai đoạn FIFA Days diễn ra. Tuy nhiên, cuộc họp của đội ngũ BLĐ hôm nay sẽ quyết định tương lai ông thầy sinh năm 1970. Trong trường hợp chiếc ghế của ten Hag vẫn được giữ, sẽ có những yêu cầu cụ thể hơn về chiến lược, gồm mục tiêu hay lối chơi của đội bóng.

Nhiều thông tin cho biết, MU vẫn sẽ tiếp tục làm việc với HLV Erik ten Hag tới hết mùa giải năm nay, trước khi tìm kiếm gương mặt thích hợp hơn. Những ngày qua, thông tin Thomas Tuchel được liên hệ là không có cơ sở.

Trước đó, HLV người Hà Lan chia sẻ trong buổi họp báo sau trận: “Nếu muốn sa thải, họ sẽ trực tiếp nói với tôi. Chúng tôi giao tiếp thường xuyên, cởi mở và minh bạch”.

Điều không đúng đắn tại Man UnitedĐiều không đúng đắn tại Man United
Trong trận đấu quan trọng nhất của Man United từ đầu mùa giải, trung vệ 36 tuổi có lần đầu tiên đá chính trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X