Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Holtby từ chối gia hạn hợp đồng, cơ hội cho Liverpool

Thứ Sáu 28/12/2012 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Một trong những mục tiêu của Liverpool, Lewis Holtby vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Schalke 04, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để The Kop tiến sát đến tiền vệ người Đức.  

Bản hợp đồng giữa Holtby và Schalke sẽ hết hạn vào Hè 2013. Thế nhưng, Schalke dường như đang bất lực trong kế hoạch trói chân ngôi sao trẻ này. Mới đây, Holtby vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Schalke, và rất có thể khi TTCN mùa Đông mở cửa, tiền vệ 22 tuổi này sẽ có cho mình bến đỗ mới.



Lewis Holtby
Lewis Holtby

Holtby là một trong những mục tiêu mà The Kop nhắm đến từ khá lâu. HLV Brendan Rodgers rất ấn tượng với màn trình diễn mà ngôi sao 22 tuổi này thể hiện trong màu áo Schalke. Bởi vậy, ông rất muốn có thêm sự phục vụ của Holtby vào kì chuyển nhượng mùa Đông. Với việc Holtby chỉ còn vài tháng hợp đồng với Schalke, bởi vậy mức giá của anh sẽ không quá cao. Được biết, Liverpool sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 5,5 triệu bảng để thuyết phục phía Schalke nhả người.


Holtby đang là một trong những ngôi sao sáng nhất của Schalke. Mặc dù năm nay mới 22 tuổi, thế nhưng Holtby đang là nhạc trưởng dẫn dắt lối chơi của Schalke. Tốc độ, kĩ thuật và khả năng dứt điểm tốt là những ưu điểm lớn nhất của tiền vệ người Đức. Bên cạnh đó, Holtby còn có khả năng thi đấu hết sức đa dạng, khi anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ công hoặc tiền vệ cánh khi cần. Chắc chắn, Holtby sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của The Kop, trong bối cảnh đoàn quân của Brendan Rodgers đang gặp không ít khó khăn trong khâu ghi bàn.

Tuy nhiên, để có được Holtby, Liverpool sẽ phải cạnh tranh rất gay gắt với Arsenal, bởi HLV Wenger cũng đang giành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ người Đức.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X