Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức nhận đòn đau vụ sao khủng Everton

Thứ Tư 04/03/2020 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Holgate ký hợp đồng mới với Everton, ngôi sao 23 tuổi đã quyết định ở lại đội bóng thành phố Cảng thay vì cập bến một CLB khác.

Mason Holgate từ chối Man City


Cách đây không lâu, theo Football Insider, Man City muốn mua Mason Holgate của Everton. Man xanh có thể chi 25 đến 30 triệu bảng cho thương vụ này. Việc Laporte thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó Otamendi và Stones không duy trì sự ổn định là lý do khiến HLV Pep Guardiola muốn mua thêm trung vệ mới.
 
Holgate ky hop dong moi voi Everton

Holgate ký hợp đồng mới với Everton


Mason Holgate đang chơi khá ổn định trong màu áo Everton. Ngôi sao sinh năm 1996 này được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và cản phá, khả năng chuyền bóng của anh cũng rất tốt. Tính đến thời điểm hiện tại anh có 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, và 26 lần thi đấu trên mọi mặt trận.

Pep tin rằng cầu thủ 23 tuổi hợp với triết lý của mình và muôn đưa anh về Etihad. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Mason Holgate ký hợp đồng mới với Everton, ngôi sao 23 tuổi đã quyết định ở lại đội bóng thành phố Cảng thay vì cập bến một CLB khác.

Mason Holgate chính thức ký hợp đồng đến năm 2025 với Everton, trong ngày ký hợp đồng mới với đội bóng thành phố Cảng cầu thủ sinh năm 1996 khẳng định.

“Tôi hài lòng với kế hoạch của CLB. Chúng tôi đang được dẫn dắt bởi một HLV hàng đầu, chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng. Chắc chắn Everton chưa dừng lại, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình. Tôi nghĩ đội bóng duy trì tham vọng lớn, và tôi muốn trở thành một phần trong kế hoạch này”.

“Tôi hạnh phúc khi ký hợp đồng mới với Everton, tôi muốn cùng đội bóng giành thật nhiều những chiến thắng để hướng đến những mục tiêu xa hơn”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X