Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rob Holding nói gì khi không được HLV Emery trọng dụng?

Thứ Hai 24/09/2018 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rob Holding nói về HLV Unai Emery, cầu thủ 23 tuổi khẳng định nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn cần anh trong kế hoạch của mình ở sân Emirates.

Holding tiết lộ cuộc nói chuyện với HLV Emery


Rob Holding cập bến Arsenal vào năm 2016 từ Bolton với mức giá chuyển nhượng 2 triệu bảng, anh được kỳ vọng khá nhiều khi cập bến Pháo thủ. Dưới thời HLV Wenger, cầu thủ 23 tuổi được trao cơ hội ra sân khá nhiều.
Không được sửu dụng, Rob Holding nói về HLV Unai Emery hình ảnh

Holding không được HLV Emery sử dụng


Tuy nhiên, từ khi HLV Unai Emery tiếp quản Emirates, trung vệ sinh năm 1995 gần như không được trao cơ hội ra sân. Rob Holding nói về HLV Unai Emery, cựu sao Bolton khẳng định nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn cần anh trong kế hoạch của mình ở sân Emirates.

“Tôi khá thất vọng khi không được sử dụng ở giai đoạn đầu mùa giải, tôi đã nói chuyện với HLV, tôi muốn được ra sân thường xuyên hơn. Ông ấy nói rằng tôi nằm trong kế hoạch của ông ấy, Emery khuyên tôi nên tập trung vào tập luyện và sẵn sàng ra sân khi được trao cơ hội”.

“Tôi rất vui khi mình vẫn nằm trong kế hoạch của HLV. Arsenal là một CLB lớn, sự cạnh tranh vị trí rất khốc liệt, tôi biết điều đó và vẫn kiên trì tập luyện và chờ đợi cơ hội của mình. Tôi luôn sẵn sàng ra sân thi đấu khi được yêu cầu”.
Holding

Holding kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình


Vào tháng 5 vừa qua, Holding ký hợp đồng mới với Arsenal. Rõ ràng với sự có mặt của Sokratis và Shkodran Mustafi rất khó để trung vệ sinh năm 1995 cạnh tranh vị trí đá chính. Phải đến trận đấu với Vorskla ở vòng bảng Europa League, Holding mới có trận đá chính đầu tiên cho Arsenal ở mùa giải này.

Tối qua, Arsenal có trận tiếp Everton ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, Sokratis dính chấn thương và rời sân ở phút 39, HLV Emery đã trao cơ hội cho Holding, đây là trận đầu tiên của anh ở Premier League mùa này.

Với việc tân binh người Hy Lạp dính chấn thương, nhiều khả năng cựu sao Bolton sẽ được thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X