Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị đồn thổi rời Arsenal, Rob Holding phản ứng thế nào?

Thứ Tư 27/05/2020 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rob Holding khẳng định anh không quan tâm đến những tin đồn rời Arsenal, ngôi sao sinh năm 1995 ưu tiên tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

Rob Holding không muốn rời Arsenal


Trung vệ Rob Holding cập bến Arsenal vào năm 2016 từ Bolton với một bản hợp đồng trị giá 2 triệu bảng, ngôi sao người Anh từng được sử dụng thường xuyên dưới thời HLV Unai Emery. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Mikel Arteta thay thế Emery, ông loại Holding khỏi kế hoạch.
 
Bị đồn thổi rời Arsenal, trung vệ Rob Holding phản ứng thế nào hình ảnh

Holding lên tiếng về tương lai ở Arsenal


Theo đó, Holding chỉ có duy nhất 1 lần đá chính dưới thời Arteta. Phát biểu vào tháng 1 năm nay, HLV người Tây Ban Nha thừa nhận cầu thủ người Anh tiến bộ rất chậm: "Holding là một cầu thủ thú vị, cậu ấy có thể phát triển hơn nữa. Tuy nhiên, sự tiến bộ của cậu ấy là khá chậm, đây là thời điểm cậu ấy cần tăng tốc".

Theo thông tin được nhà báo David Ornstein của The Athletic, HLV Arteta có thể đẩy đi 3 trung vệ ở Hè năm nay, bao gồm Rob Holding, Sokratis Papastathopoulos và Shkodran Mustafi.

Trước những tin đồn về khả năng chia tay Arsenal, Holding đã trực tiếp lên tiếng. Ngôi sao 25 tuổi viết trên trang Instagram cá nhân:

"Tập trung năng lượng của bạn vào những gì bạn có thể kiểm soát và nói không với những tin đồn. Tôi đang tập trung hoàn toàn vào việc lấy lại những gì tốt nhất của mình, tôi muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal".

"Tôi vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại và không đàm phán với CLB nào cả, HLV sẵn sàng trao cơ hội cho tôi, điều đó khiến tôi cần phải nỗ lực hơn".

Rob Holding hiện đã lấy lại thể trạng tốt nhất sau chấn thương, anh đang quyết tâm rất lớn. Ngôi sao người Anh đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính khi Ngoại hạng Anh dự kiến trở lại vào tháng tới.

Arsenal sẽ cải tổ mạnh vị trí trung vệ ở Hè 2020
HLV Mikel Arteta được cho sẽ đẩy đi ít nhất 3 trung vệ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 nhằm thực hiện cuộc cách mạng nhân sự ở hàng thủ.
Wilshere: “Arsenal sẽ vô địch Premier League nếu…”
Cựu tiền vệ của Arsenal, Jack Wilshere chỉ ra việc các ngôi sao ra đi vào đầu những năm 2010 đã khiến họ suy yếu.
Tiền bối cảnh báo sao Arsenal về thói “trẻ trâu”
Jeremie Aliadiere đã cảnh báo Matteo Guendouzi rằng tiền vệ người Pháp phải trưởng thành hơn xét trên khía cạnh tính cách nếu không muốn hủy hoại sự nghiệp ở...
Sagna chỉ ra lý do khiến Arsenal tan mộng ăn 4 năm 2011
Bacary Sagna thừa nhận các cầu thủ Arsenal đã quá tự ti về khả năng của bản thân ở mùa giải 2010/11 và đó là nguyên nhân khiến họ bị hụt hơi trong cuộc đua...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X