Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal nhìn thấy hình bóng đội trưởng tương lai ở 1 người…

Thứ Năm 28/01/2021 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tony Adams, Rob Holding là một đội trưởng đang trên đà hình thành của Arsenal bên cạnh đồng đội Kieran Tierney, những người có thể kế nhiệm Pierre-Emerick Aubameyang trong tương lai.

Adams đặt niềm tin ở Holding

Arsenal đã không có Pierre-Emerick Aubameyang trong 2 trận qua. Vấn đề cá nhân đã khiến tiền đạo người Gabon vắng mặt trước Southampton cả tại cúp FA và Premier League. Dưới góc nhìn của Tony Adams, Arsenal không thiếu những nhân tố có phẩm chất thủ lĩnh.

Huyền thoại Arsenal nhìn thấy hình bóng đội trưởng ở Rob Holding hình ảnh
Holding được Adams ca ngợi hết lời

2 ngôi sao thuộc Vương quốc Anh là Rob Holding và Kieran Tierney nằm trong đó. Theo Adams, Holding có thể là người sẽ giữ chiếc băng đội trưởng lâu dài khi hậu vệ 25 tuổi đã và đang vượt qua các vấn đề về chấn thương để sắm vai chủ chốt tại Arsenal.

Cựu trung vệ lừng danh một thời nói với Stadium Astro: “Rob Holding là một đội trưởng đang trong quá trình tạo dựng đối với tôi. Tôi muốn cậu ấy tiếp tục thể hiện điều đó. Cậu ấy không may mắn từng dính các chấn thương.”

“Tôi đã giành được 4 danh hiệu khi 25 tuổi. Tôi không nói mình tạo ra tiêu chuẩn, nhưng Holding có một tinh thần đáng quý và Tierney cũng vậy. Tôi thích Thomas Partey. Cậu ấy từng có màn trình diễn xuất sắc khi gặp Man United.”

“Đó là lần đầu tiên sau một thời gian dài tôi cảm thấy phấn khích khi được góp mặt trên sân. Arsenal luôn cần điều đó và bạn có thể nhớ lại những gì Gilberto Silva và Manu Petit từng thể hiện.”

“Tôi cũng thích Gabriel, người có mọi tố chất cần thiết bao gồm thể trạng. Có một vài dấu hiệu cho sự thăng tiến ở Arsenal dù không quá nhiều. Về cơ bản, đội bóng cần xây dựng và làm lại. Hãy bắt đầu từ học viện, từng bước đặt nền móng cho tương lai.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X