Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ tệ nhất trận Aston Villa 1-0 Arsenal

Chủ Nhật 07/02/2021 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Lee Dixon đã chỉ trích trung vệ Rob Holding sau trận thua 0-1 của Pháo thủ trước Aston Villa ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Lee Dixon không hài lòng với Rob Holding


Sau 2 trận chỉ biết hòa và thua ở Ngoại hạng Anh, Arsenal quyết tâm tìm kiếm chiến thắng trên sân của Aston Villa. Tuy nhiên, tham vọng của Pháo thủ đã bị giáng một đòn nặng nề khi họ phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 2.
Trung vệ Rob Holding tệ nhất ở trận thua Aston Villa hình ảnh

Holding chơi tệ trong ngày Arsenal thua Aston Villa


Cedric Soares có đường chuyền non tai hại, Gabriel tỏ ra quá bị động và chần chừ để Bertrand Traore băng xuống như chỗ không người rồi đưa bóng vào cho Ollie Watkins dứt điểm trong thế không bị ai kèm.

Chứng kiến Arsenal phải nhận bàn thua chỉ sau 74 giây, Huyền thoại Arsenal, Lee Dixon đã chỉ trích trung vệ Rob Holding. Ông nói với Premier League Productions:

"Tôi nghĩ Cedric đã mắc sai lầm, cậu ấy tỏ ra cẩu thả với tình huống nhả bóng cho đồng đội. Tuy nhiên, tôi cho rằng các đồng đội có thể sửa sai cho cậu ấy. Gabriel đã có thể ngăn chặn Traore chuyền bóng vào trong, nhưng cậu ấy không làm được điều đó".

"Trong vòng cấm, Rob Holding đã không theo kèm Ollie Watkins. Cậu ấy để tiền đạo đối phương thoải mái dứt điểm ở cự ly gần. Tôi cho rằng Holding là người tệ nhất ở tình huống này. Cậu ấy đã phán đoán sai tình huống, cậu ấy chơi bóng thiếu sự quyết liệt".

Dù thời gian còn lại của trận đấu là rất dài, nhưng Arsenal không thể tìm được bàn gỡ và phải nhận thất bại chung cuộc 0-1. Với trận thua này, đội bóng thành London nối dài chuỗi trận không thắng ở Ngoại hạng Anh lên con số 3, trong đó có 2 thất bại.

Khoảng cách với nhóm đầu ngày càng được nới rộng. Bây giờ khả năng vào Top 4 của Arsenal đang là rất thấp chứ đừng nói đến việc cạnh tranh chức vô địch.

Phát hiện: Arsenal dính lời nguyền mang tên Man UnitedPhát hiện: Arsenal dính lời nguyền mang tên Man United
Thất bại trước Aston Villa mới đây của Arsenal nghe có vẻ không liên quan, nhưng lại có mối liên hệ lớn với… thầy trò Solskjaer.
Hạ gục Arsenal, HLV Villa ca ngợi món quà từ… ArsenalHạ gục Arsenal, HLV Villa ca ngợi món quà từ… Arsenal
Trên SVĐ Villa Park, đoàn quân của HLV Dean Smith đã giành chiến thắng tối thiểu trước đội khách Arsenal với pha lập công duy nhất của Ollie Watkins.
Bom tấn lại chấn thương, Arsenal tan hoang đội hìnhBom tấn lại chấn thương, Arsenal tan hoang đội hình
Không chỉ thất bại 0-1 trước Aston Villa, Arsenal còn chịu tổn thất khi tiền vệ Partey dính chấn thương và không thể rời sân sớm.
Arteta: Arsenal xứng đáng giành chiến thắng trước Aston VillaArteta: Arsenal xứng đáng giành chiến thắng trước Aston Villa
Dù thất bại 0-1, HLV Arteta thừa nhận Arsenal xứng đáng thắng Aston Villa với những gì đã thể hiện xuyên suốt 90 phút.
Thua Aston Villa, Arsenal bắt đầu rơi vào chu kỳ suy thoái mới?Thua Aston Villa, Arsenal bắt đầu rơi vào chu kỳ suy thoái mới?
Sau trận thua Wolves, thầy trò HLV Arteta nhận thất bại 0-1 trước Aston Villa ở vòng 23 Premier League tối 6/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X