Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery nhận cú hích cực lớn từ hàng thủ

Thứ Ba 17/09/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rob Holding trở lại thi đấu là thông tin chắc chắn khiến HLV Unai Emery tỏ ra vui mừng, bởi các trung vệ của Arsenal đang chơi quá tệ.

Rob Holding đã có thể ra sân trở lại


Mùa giải đầu tiên của HLV Unai Emery ở Arsenal, Rob Holding là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, khi đang được tin tưởng thì cầu thủ 24 tuổi dính chấn thương nặng, pha vào bóng của Rashford trong trận đấu tại Old Trafford mùa trước khiến cựu sao Bolton phải nghỉ thi đấu dài hạn.
HLV Unai Emery nhận tin mừng Rob Holding trở lại thi đấu hình ảnh

Holding đã có thể ra sân trở lại


Sau một thời gian dài hồi phục, cầu thủ sinh năm 1995 đã trở lại tập luyện vào giữa tháng 8. Theo dự kiến, vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 trung vệ này có thể ra sân trở lại. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Holding đã báo tin vui cho đội chủ sân Emirates.

Đích thân cầu thủ 24 tuổi xác nhận anh có thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Eintracht Frankfurt ở vòng bảng Europa League: “Tôi đã tập luyện trở lại trong khoảng 1 tháng gần đây, hiện tôi đã lấy lại cảm giác tốt nhất. Chắc chắn tôi đủ khả năng ra sân thi đấu vào giữa tuần này”.

Rob Holding trở lại thi đấu là thông tin chắc chắn khiến HLV Unai Emery tỏ ra vui mừng, bởi các trung vệ của Arsenal đang chơi quá tệ. Trong 3 trận đấu gần nhất trước Liverpool, Tottenham và mới nhất là Watford, Arsenal nhận tới 7 bàn thua và chỉ giành 2 điểm.

Những trung vệ của họ như David Luiz hay Sokratis thay nhau mắc những sai lầm tệ hại. Tuy nhiên, HLV Emery đã cảnh báo Holding. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định sẽ không đảm bảo vị trí đá chính cho trung vệ sinh năm 1995, muốn ra sân thường xuyên anh cần chứng tỏ phong độ tốt trên sân cỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X