Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Hojlund: Tôi phối hợp khá ăn ý với Rashford

Thứ Sáu 27/10/2023 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rasmus Hojlund khẳng định mình và Marcus Rashford thi đấu khá ăn ý với nhau trên hàng công MU trong thời gian qua.

Hojlund thích thi đấu cùng Rashford

Mùa hè vừa qua, Rasmus Hojlund gia nhập MU từ Atalanta với giá 72 triệu Euro. Tới nay, anh mới chỉ có 3 bàn thắng ở Champions League. Tại Premier League, cầu thủ người Đan Mạch vẫn chưa nổ súng. 

Đã xuất hiện những lo ngại về việc Hojlund thi đấu lạc nhịp so với những ngôi sao tấn công khác của MU. Song, đích thân chân sút sinh năm 2003 lên tiếng phủ nhận điều này. 

Hojlund khẳng định rằng mình và Rashford đang phối hợp với nhau khá ăn ý. Ngoài ra, chân sút số 11 cho biết mình cần hoàn thiện thêm nhiều điều để có thể trở thành tiền đạo lợi hại. 

Hojlund vs Rashford
Hojlund khẳng định mình phối hợp ăn ý với Rashford.

Hojlund chia sẻ:

"Mọi người đều thấy tôi và Rashford luôn cố gắng phối hợp với nhau. Ở trận gặp Sheffield vừa qua, suýt chút nữa tôi ghi bàn sau đường chuyền của Rashford. 

Tại Champions League, Rashford cũng đã 2 lần kiến tạo cho tôi ghi bàn. Chúng tôi luôn cố gắng tìm thấy nhau trong những đợt tấn công. Có thể nói tôi và Rashford khá ăn ý.

Tôi mới chỉ 20 tuổi và vẫn còn nhiều thời gian để phát triển. Bản thân tôi luôn cố gắng để cải thiện mình, qua đó trở nên tiến bộ hơn. Ít nhất thì tôi cũng cảm thấy mình có được điều đó một cách chậm rãi. Khởi đầu của tôi tại MU tương đối ổn, hy vọng các bàn thắng sẽ tới."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X