Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hojlund thiếu gì để ghi bàn tại Premier League

Thứ Ba 14/11/2023 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất kể đã có 5 bàn thắng cho MU tại đấu trường C1, nhưng tiền đạo Rasmus Hojlund vẫn im tiếng ở giải Ngoại hạng.

Kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ mùa hè vừa qua, Rasmus Hojlund mới chỉ nổ súng tại Champions League với 5 pha lập công. Tại Premier League, cầu thủ người Đan Mạch ra sân 9 trận và không ghi được bàn thắng nào. Điều này khiến hàng tấn công của Quỷ đỏ suy giảm hiệu suất và mới chỉ có… 1 bàn tại giải Ngoại hạng, với pha lập công của Rashford trong trận thua Arsenal 1-3.

Chia sẻ về tình hình của Hojlund, cựu danh thủ Louis Saha cho biết: “Bạn cần phải tự tìm giải pháp cho mình, đó không phải vấn đề của những người khác. Tất nhiên, trách nhiệm cũng không hoàn toàn thuộc về cậu ấy, bởi Rasmus hỗ trợ phòng ngự, đuổi bóng và đồng thời phải giữ vị trí của mình.

Hojlund thiếu gì để ghi bàn tại Premier League 1
Rasmus Hojlund vẫn chưa ghi bàn tại Premier League

Rất nhiều cầu thủ tấn công của MU đang gặp vấn đề, bởi vậy chắc chắn chiến thuật đang áp dụng không ổn. Có thể đó là mối liên kết giữa các tiền đạo, nhưng có điều gì đó đang ngăn cản đội bóng thi đấu tốt hơn. Ngay cả trước Luton, họ vẫn không thể ghi bàn, bởi những cầu thủ xung quanh không tạo ra được khoảng trống.

Kỹ năng và sức mạnh của Rasmus Hojlund là không đủ, cậu ấy không phải Harry Kane, bởi vậy cậu ấy cần được các đồng đội giúp sức nhiều hơn”.

Hiện tại, chân sút người Đan Mạch đang dính chấn thương và lỡ đợt tập trung tháng 11 tại ĐT quốc gia. Dự kiến, Rasmus Hojlund sẽ kịp bình phục vào cuối tháng này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X