Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hojlund nói gì khi lập công nhân dịp sinh nhật tuổi 21

Thứ Hai 05/02/2024 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 trước West Ham, tiền đạo Rasmus Hojlund đã đánh dấu sinh nhật của mình một cách đáng nhớ.

Tiền đạo người Đan Mạch bước sang tuổi 21 trong ngày hôm nay (4/2/2003) và anh đã có màn trình diễn đáng nhớ trước West Ham. Pha ghi bàn từ ngoài vòng cấm là bàn thắng thứ 4 của Rasmus Hojlund tại Premier League, và là bàn thắng thứ 10 trên mọi mặt trận cho Man United từ đầu mùa giải.

Chia sẻ sau trận, chân sút 75 triệu bảng vui mừng: “Tôi đã nhận được những món quà vào sáng nay, và giờ là món quà lớn hơn nhiều. Tất nhiên ghi bàn là điều đáng mừng, nhưng quan trọng là đội bóng giành chiến thắng. Tôi đã nghĩ về pha ăn mừng sinh nhật với bạn bè mình và quyết định ăn mừng kiểu guitar.

Hojlund nói gì khi lập công nhân dịp sinh nhật tuổi 21 1
Rasmus Hojlund mở tỷ số trận MU vs West Ham

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình, vấn đề chỉ là tìm được nhịp độ cần thiết. Khi có bàn thắng, bạn có động lực để tiếp tục nổ súng và thể hiện sự kết nối với những người xung quanh.

Tôi đã trao đổi với các đồng đội và HLV. Chúng tôi cần giúp đỡ nhau để cùng tiến bộ. Tôi muốn tham gia vào trận đấu nhiều nhất có thể. Tôi đã xem lại cách chơi của mình và tìm ra những điều có thể cải thiện. Kể từ khi gia nhập đội bóng, tôi nghĩ mình đã tiến bộ rất nhiều”.

Hôm nay, Garnacho – người thường xuyên bị cho rằng không chuyền bóng cho Hojlund, đã thể hiện sự kết nối tốt với chân sút Đan Mạch và tự lập cú đúp. Hojlund nói về điều này: “Một tháng trước, có rất nhiều lời bàn tán về chúng tôi, rằng tại sao cả hai không ghi bàn. Nhưng chúng tôi đều là những cầu thủ trẻ và đang tiến bộ mỗi ngày, cả trên phương diện cá nhân lẫn tính kết nối”.

Đây đã là bàn thắng thứ 4 của Rasmus Hojlund trong 4 trận gần nhất, cùng với 2 đường kiến tạo. Trên mọi mặt trận, tiền đạo này có tổng cộng 10 bàn thắng cho Man United, gồm 4 bàn tại Premier League, 5 bàn Champions League, 1 bàn FA Cup.

HLV Erik ten Hag cũng rất hài lòng khi tân binh Rasmus Hojlund liên tục ghi bàn thời gian qua: “Sự tự tin của cậu ấy đang lớn dần. Cậu ấy sở hữu cảm giác bóng tốt hơn và kết nối với các đồng đội. Chúng tôi đang xây dựng một đội hình trẻ trung, chiêu mộ những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng và trao cơ hội cho họ. Nếu tiếp tục quá trình này, tôi tin chắc đội bóng sẽ đạt được thành công”.

HLV David Moyes: Chúng tôi chơi hay hơn MUHLV David Moyes: Chúng tôi chơi hay hơn MU
Thua 0-3 trên sân Old Trafford, HLV David Moyes của West Ham bày tỏ sự tiếc nuối khi cho rằng đội bóng của mình đá tốt hơn.
Những con số không thể bỏ qua trận MU 3-0 West HamNhững con số không thể bỏ qua trận MU 3-0 West Ham
Trận đấu MU vs West Ham đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng nhất sau khi trận đấu này kết thúc. 
Hình ảnh HLV Ten Hag thích nhất sau trận thắng West HamHình ảnh HLV Ten Hag thích nhất sau trận thắng West Ham
Vượt qua The Hammers với tỷ số 3-0 và lấy chính vị trí của đối thủ trên bảng xếp hạng, HLV Erik ten Hag tin tưởng vào tương lai tươi sáng của Quỷ đỏ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X