Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund nên tức giận với Diogo Dalot

Chủ Nhật 10/12/2023 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tin rằng tiền đạo Rasmus Hojlund nên trách cứ Diogo Dalot sau khi hậu vệ này không thực hiện những đường chuyền đến vị trí của anh ở trận thua Bournemouth.

Rasmus Hojlund ngồi dự bị trước Bournemouth, anh chỉ được tung vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2, thay thế Anthony Martial gây thất vọng rất lớn. Khi tiền đạo sinh năm 2003 vào sân anh nhận được sự tán dương từ NHM trên sân Old Trafford.

Những phút có mặt trên sân cựu sao Atalanta đã tích cực di chuyển, nhưng anh không có nhiều cơ hội dứt điểm. Ngôi sao 20 tuổi đã không được cấp đủ bóng. Họ có một cơ hội ngon ăn khi Hojlund tạo ra khoảng trống cho mình ở giữa vòng cấm, nhưng Dalot lại quyết định thực hiện cú sút từ góc hẹp và nỗ lực đi chệch cột dọc. 

Hojlund

Hojlund vẫn chưa có bàn nào ở Ngoại hạng Anh mùa này

 

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tin rằng tiền đạo Rasmus Hojlund nên trách cứ Diogo Dalot sau tình huống này, ông nói: “Tôi nghĩ đó là sự thiếu tôn trọng hoàn toàn đối với Hojlund, Dalot đã có một cú dứt điểm mà tỷ lệ thành bàn là rất thấp.

Cậu ấy đã lựa chọn phương án tệ nhất. Cậu ấy khó chịu với chính mình nhưng thậm chí còn không thèm nhìn Hojlund, đó là một cú sút lố bịch và Bournemouth đã ghi bàn 1 phút sau đó. Hojlund phải trách móc Dalot, cậu ấy phải nhắn nhủ đồng đội chịu khó quan sá và chơi đồng đội hơn”.

MU đã gây sốc khi thua 0-3 trên sân nhà trước Bournemouth, kết quả này khiến Man đỏ đứng trước khả năng để mất vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X