Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hojlund có thể phải nghỉ thi đấu đến giữa tháng 9

Thứ Tư 09/08/2023 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, tiền đạo Rasmus Hojlund sẽ cần 6 tuần để bình phục hoàn toàn chấn thương ở lưng, qua đó đạt thể trạng sung sức nhất.

Hojlund mang hung tin cho MU

Sau khi gia nhập MU, Hojlund được phát hiện gặp một chấn thương ở lưng. Chấn thương này không quá nghiêm trọng. Đây là vấn đề phổ biến ở các cầu thủ trẻ trước tuổi 20 với cường độ vận động lớn. 

Tuy không nghiêm trọng nhưng chấn thương lưng có thể khiến Hojlund bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải. Theo Daily Mail, chân sút người Đan Mạch sẽ cần khoảng 6 tuần để hồi phục thể trạng tốt nhất. 

Trong quãng thời gian này, Hojlund khó có thể hoạt động với cường độ khá cao. Như vậy, nhiều khả năng phải tới giữa tháng 9 thì tiền đạo sinh năm 2003 mới có thể thi đấu cho MU.

Hojlund có thể phải nghỉ thi đấu đến giữa tháng 9 1
Hojlund được phát hiện dính chấn thương lưng sau khi gia nhập MU.

Đây là thông tin không mấy vui vẻ với Quỷ Đỏ khi mùa giải mới chỉ còn ít ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh. Trong những vòng đấu đầu tiên, MU phải đối đầu những đối thủ không hề dễ chịu như Wolves, Tottenham, Arsenal hay Brighton. 

Hojlund gia nhập MU từ Atalanta với mức phí chuyển nhượng lên tới 72 triệu Euro chưa tính phụ phí. Anh được kì vọng sẽ tăng cường sức mạnh hàng công Quỷ Đỏ. 

Chấn thương của Hojlund khiến HLV Ten Hag không có nhiều lựa chọn cho hàng công MU trong giai đoạn đầu mùa. Martial cũng chỉ mới bình phục chấn thương gân kheo và chưa có được thể trạng tốt nhất để thi đấu.

MU bắt đầu mùa giải mới bằng cuộc đối đầu Wolves. Trận đấu này diễn ra vào 2h rạng sáng 15/8 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X