Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Hojlund chính thức khoác áo số 9 ở MU mùa tới

Thứ Năm 25/07/2024 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Anthony Martial ra đi, tiền đạo Rasmus Hojlund chính thức trở thành chủ nhân mới của chiếc áo số 9 tại MU.

Số áo mới của Hojlund

Trên trang chủ, MU đăng tải hình ảnh Rasmus Hojlund tươi cười mãn nguyện khi cầm trên tay chiếc áo số 9 có in tên mình. Như vậy, đây sẽ là số áo mới của tiền đạo người Đan Mạch mùa tới. 

Trước đó, áo số 9 của MU nhiều mùa giải qua thuộc về Anthony Martial. Chân sút người Pháp vừa chia tay Quỷ Đỏ sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. 

Mùa trước, Hojlund khoác áo số 11 sau khi cập bến Old Trafford từ Atalanta. Trong mùa giải đầu tiên chơi cho MU, tiền đạo sinh năm 2003 ghi được 15 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Hojlund
Hojlund sẽ mặc áo số 9 ở MU mùa tới.

Đây là lần thứ ba trong sự nghiệp Hojlund được mặc áo số 9 yêu thích. Anh từng chọn số áo này khi thi đấu cho U19 Copenhagen. Tại ĐT Đan Mạch, Hojlund cũng tiếp quản áo số 9 từ tháng 10 năm ngoái.

Trong quá khứ, áo số 9 tại MU từng thuộc về những tiền đạo đẳng cấp như Dimitar Berbatov, Zlatan Ibrahimovic, Andy Cole... Tuy nhiên, đa số những cầu thủ mặc áo số 9 của MU trong 1 thập kỉ vừa qua như Anthony Martial, Romelu Lukaku hay Ramadel Falcao lại gây thất vọng lớn khi thi đấu thiếu ổn định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X