Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hojbjerg xin lỗi sau pha vào bóng mang tính triệt hạ với Fernandinho

Thứ Hai 31/12/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emile Hojbjerg lên tiếng xin lỗi NHM Southampton và Fernandinho sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận Southampton 1-3 Man City.

Hojbjerg lên tiếng xin lỗi

Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19, Southampton có trận tiếp Man City trên sân nhà. Đây là trận đấu khó khăn đối với đội chủ sân St Mary bởi manh xanh đang rất khát điểm sau 2 trận thua liên tiếp, họ cần một chiến thắng để trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch với Liverpool.
Nhận thẻ đỏ, Hojbjerg lên tiếng xin lỗi NHM Southampton hình ảnh

Hojbjerg lên tiếng xin lỗi sau pha vào bóng với Fernandinho


Man City đã vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 10 do công của David Silva, song Pierre-Emile Hojbjerg gỡ hòa cho Man xanh ở những phút cuối hiệp 1. Tuy nhiên, pha phản lưới nhà của James Ward-Prowse và pha lập công của Sergio Aguero giúp Man City đánh bại Southampton với tỷ số 3-1.

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Southampton, không những trắng tay trên sân nhà họ còn thiệt quân khi tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg phải nhận thẻ đỏ. Ngôi sao từng đá cho Bayern Munich có pha vào bóng mang tính triệt hạ với Fernandinho và trọng tài chính đã rút thẻ đỏ ở phút 85.

Pierre-Emile Hojbjerg lên tiếng xin lỗi NHM Southampton và Fernandinho sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận Southampton 1-3 Man City: “Tôi muốn xin lỗi về thẻ đỏ của mình, tôi đã không giữ được bình tĩnh trong tình huống đó, đôi khi tôi quá ham bóng và không thể làm chủ tình hình”.

“Tôi sẽ cố gắng kiểm soát những pha vào bóng của mình. Tôi xin lỗi NHM Southampton, tôi đã không khiến họ cảm thấy hài lòng. Tôi cũng gửi đến Fernandinho đến những lời xin lỗi, tôi chỉ ham bóng mà thôi, tôi không cố ý muốn anh ấy bị đau”.

“Chúng tôi đã không thể ngăn cản sức mạnh của Man City, rõ ràng họ mạnh hơn chúng tôi rất nhiều. Southampton đang xếp thứ 17, chúng tôi chỉ hơn nhóm xuống hạng về chỉ số phụ mà thôi. Chúng tôi cần nỗ lực để có thể trụ hạng thành công”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X