Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham trả giá đắt sau chiến thắng trước Brentford

Thứ Tư 06/01/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emile Hojbjerg dính chấn thương sau pha vào bóng của Dasilva bên phía Brentford, NHM Spurs đang lo ngại cầu thủ 25 tuổi có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Emile Hojbjerg dính chấn thương


Rạng sáng nay, Tottenham có trận tiếp Brentford trên sân nhà trong khuôn khổ bán kết cúp Liên đoàn Anh. HLV Jose Mourinho đã tung ra sân một đội hình cực mạnh, điều đó giúp Spurs kiểm soát hoàn toàn thế trận.
Tottenham nhận tin buồn từ tiền vệ Emile Hojbjerg hình ảnh

Hojbjerg gặp vấn đề sau cú đạp của đối thủ


Đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 2-0. Moussa Sissoko và Son Heung-min là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành London. Chiến thắng này giúp Tottenham lọt vào trận chung kết, đối thủ của họ là MU hoặc Man City.

Dù có vé vào chơi trận chung kết, song Tottenham đã phải trả một cái giá không nhỏ. Tiền vệ Emile Hojbjerg dính chấn thương sau pha vào bóng của Dasilva bên phía Brentford.

Tình huống diễn ra ở phút 84. Dasilva đã đạp thẳng gầm giày vào ống đồng của tiền vệ bên phía đội chủ nhà. Emile Hojbjerg ngay lập tức nằm vật xuống sân. Những hình ảnh cho thấy anh gặp vấn đề khá nghiêm trọng sau pha triệt hạ của đối thủ.

Ban đầu trận đấu được phép tiếp tục trước khi trọng tài Mike Dean quyết định tham khảo VAR, sau đó ông đã rút thẻ đỏ trực tiếp với Dasilva. Sau trận đấu, cầu thủ của đội khách viết: "Bất cứ ai từng làm việc với tôi điều hiểu rằng tôi không cố ý khiến cậu ấy bị tổn thương, chắc chắn là như vậy".

Kể từ khi cập bến Tottenham, Emile Hojbjerg là lựa chọn không thể thay thế ở khu vực giữa sân của HLV Jose Mourinho. Cựu sao Southampton đang làm rất tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ. Nếu anh dính chấn thương nặng đây sẽ là thảm họa với "Gà trống".
Mourinho và Tottenham đi vào lịch sử cúp Liên đoàn Anh
Kết quả Tottenham vs Brentford giúp Spurs giành vé vào chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay, đối thủ của họ là MU hoặc Man City.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 6/1: Tottenham vào chung kết cúp liên đoàn; Pochettino muốn có Messi
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 06/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Dễ dàng bắt nạt đội bóng đàn em, Tottenham vào chung kết Cúp Liên đoàn
Chỉ phải gặp một đội bóng hạng nhất tại bán kết League Cup 2020/21 nên Tottenham chẳng mấy khó khăn giành được chiến thắng, nhất là khi còn đưa vào sân nhiều...
Nhận định Tottenham vs Brentford (2h45 ngày 6/1): Hết mình vì danh hiệu
Tottenham vs Brentford sẽ đụng độ ở trận bán kết đầu tiên của cúp Liên đoàn vào đêm thứ 3 và cánh cửa vào chung kết đang mở rộng trước mắt thầy trò Jose...
Woodgate: Kane cần tới Real Madrid để đạt đẳng cấp của Ronaldo, Messi
Cựu hậu vệ của Tottenham và Real, Jonathan Woodgate mới đây đã lên tiếng nhận định rằng Harry Kane nên nhận lời nếu được Real đề nghị để có thể nâng tầm trình...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X