Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hojbjerg báo tin vui sau chấn thương rợn người

Thứ Tư 06/01/2021 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hojbjerg không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng sau pha va chạm với Dasilva sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Brentford.

Hojbjerg dính chấn thương kinh hoàng

Phút 84 trận đấu giữa Tottenham vs Brendtford, Hojbjerg bị DaSilva đạp thẳng vào ống đồng. Trọng tài sau khi check VAR lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu với cầu thủ của Brentford.

Về phía Hojbjerg, ống đồng của anh đổ máu. Mourinho lập tức rút anh ra khỏi sân bất chấp việc số 5 của Tottenham vẫn muốn tiếp tục thi đấu.

Hojbjerg báo tin vui sau chấn thương rợn người hình ảnh
Chấn thương của Hojbjerg sau pha vào bóng nguy hiểm của đối thủ.

Sau trận đấu, Hojbjerg trấn an người hâm mộ sau pha va chạm trên. Cụ thể, cầu thủ người Đan Mạch cho biết mình không hề gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Anh cũng không trách móc DaSilva sau pha vào bóng nguy hiểm.

Hojbjerg trả lời dòng trạng thái xin lỗi của DaSilva: "Không vấn đề gì đâu. Bạn không cố ý mà. Đừng lo lắng nhé. Tôi vẫn ổn và sau trận đấu vẫn có thể đi vỗ tay Vking với các CĐV đấy thôi. Nhưng bạn nợ tôi một chiếc lót ống đồng mới đấy nhé!"

Chiến thắng 2-0 trước Brentford giúp Tottenham góp mặt trong trận Chung kết Carabao Cup. Đối thủ của thầy trò Mourinho sẽ được xác định sau trận bán kết còn lại giữa MU vs Man City đêm nay.

Tottenham trả giá đắt sau chiến thắng trước BrentfordTottenham trả giá đắt sau chiến thắng trước Brentford
Tiền vệ Emile Hojbjerg dính chấn thương sau pha vào bóng của Dasilva bên phía Brentford, NHM Spurs đang lo ngại cầu thủ 25 tuổi có thể phải nghỉ thi đấu dài...
Mourinho: “Son là người đặc biệt của Tottenham”Mourinho: “Son là người đặc biệt của Tottenham”
Jose Mourinho đã gọi Son Heung-min là cầu thủ đặc biệt sau khi góp công giúp Tottenham lọt vào trận chung kết Carabao Cup với chiến thắng Brentford 2-0 vào đêm...
Mourinho và Tottenham đi vào lịch sử cúp Liên đoàn AnhMourinho và Tottenham đi vào lịch sử cúp Liên đoàn Anh
Kết quả Tottenham vs Brentford giúp Spurs giành vé vào chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay, đối thủ của họ là MU hoặc Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X