Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Hỏi xoáy đáp xoay” với Mourinho trong ngày ra mắt Tottenham

Thứ Sáu 22/11/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng chất cá tính của mình, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có những phát biểu vô cùng thú vị trong buổi họp báo phỏng vấn đầu tiên với tư cách HLV trưởng của Spurs.

"Hỏi xoáy đáp xoay" với Jose Mourinho

Sau gần một năm thất nghiệp kể từ khi bị Manchester United sa thải, Jose Mourinho đã chính thức tái xuất trên băng ghế chỉ đạo khi đồng ý gia nhập Tottenham, thay thế tiền nhiệm Mauricio Pochettino.

HLV người Bồ Đào Nha sẽ dẫn dắt Spurs theo một bản hợp đồng đến hết mùa giải 2022/23 với mức lương vào khoảng 15 triệu bảng/năm.

Tân HLV Mourinho phát biểu ra mắt Tottenham cực chất hình ảnh
HLV Mourinho phát biểu ra mắt Tottenham cực chất

Đúng chất cá tính của mình, Mourinho đã có những phát biểu vô cùng thú vị trong buổi họp báo phỏng vấn đầu tiên ra mắt Tottenham. Một số điểm nhấn đặc sắc nhất trong chương trình “Hỏi xoáy đáp xoay” kéo dài tận gần 45 phút này:

- Phóng viên: “Liệu rằng thất bại trong trận chung kết Champions League đã tác động mạnh đến Spurs?”

- Mourinho: “Tôi không biết nữa, bởi vì tôi chưa từng thua trận chung kết Champions League nào.”

- Phóng viên: “Bốn năm trước đây khi còn dẫn dắt Chelsea, ông từng tuyên bố sẽ không bao giờ đến với Tottenham. Sao giờ lại thay đổi vậy?”

- Mourinho: “Đó là trước khi tôi bị sa thải cơ mà!”

Sơ lược những ý chính trong buổi họp báo ra mắt Tottenham

Sơ lược những ý chính khác trong buổi họp báo phỏng vấn này, Mourinho nói tốt và tri ân người tiền nhiệm Mauricio Pochettino vừa mới bị sa thải, khẳng định Tottenham sẽ luôn chào đón HLV Argentina ghé thăm trở lại đây bất cứ lúc nào, cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho tương lai sự nghiệp.

HLV Mourinho hop bao
HLV Mourinho phát biểu ra mắt Tottenham cực chất

Bên cạnh đó, Mourinho khen ngợi Pochettino đã làm xuất sắc công việc của mình trong suốt hơn 5 năm dẫn dắt Spurs, và rằng ông sẽ tiếp tục cải thiện và phát triển đội bóng dựa trên nền tảng sẵn có. Nói cách khác là chỉ điều chỉnh và thay đổi không lớn, chứ không phải kiểu “đập đi xây lại” để tạo dựng dấu ấn.

Qua đây, Mourinho cũng cho biết sẽ không đề xuất mua thêm cầu thủ trong phần còn lại của mùa giải, đồng nghĩa Tottenham sẽ không tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020. Ông hài lòng với những gì mình đang có trong tay ở đội bóng mới. Tuy nhiên song song với đó, ông thẳng thắn thừa nhận Spurs đã hết cửa vô địch Premier League mùa giải này và chỉ có thể bắt đầu cạnh tranh từ năm sau.

Nhậm chức ở Tottenham, Mourinho “tự vả vào mồm”
Cách đây chưa quá lâu, đích thân HLV người Bồ Đào Nha đã từng khẳng định ông sẽ không bao giờ đến dẫn dắt Spurs.
Tottenham Hotspur dưới triều đại Jose Mourinho: Những điều hứa hẹn đang chờ phía trước
Sau gần 1 năm tạm thời “gác kiếm”, Jose Mourinho đã từ cabin bình luận để trở lại sân cỏ với công việc mà ông thuộc về: Huấn luyện viên. Trong cuộc phỏng vấn...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X