Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi sinh tại Arsenal, sao Ai Cập ngỏ lời cảm ơn HLV Arteta

Chủ Nhật 13/09/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mohamed Elneny đã cảm ơn HLV Arteta vì trao cơ hội cho anh khôi phục lại sự nghiệp ở Arsenal sau khi Pháo thủ giành chiến thắng 3-0 trước Fulham.
Sự nghiệp của Elneny ở Premier League tưởng như đã chấm dứt khi anh bị HLV Emery gửi cho mượn mùa trước. Nhưng HLV Arteta khẳng định mọi cầu thủ đều khởi đầu mùa giải 2020/21 với cơ hội chứng tỏ mình. Elneny không phải trường hợp ngoại lệ. Anh đã tạo ra được những màn trình diễn chắc chắn trong 2 trận đấu với Fulham và Liverpool vừa qua.

Hồi sinh tại Arsenal, Elneny ngỏ lời cảm ơn HLV Arteta hình ảnh

Hồi sinh tại Arsenal, Elneny ngỏ lời cảm ơn HLV Arteta


“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tôi phải cảm ơn HLV Arteta vì trao cho tôi cơ hội ra sân. Tôi biết không dễ dàng khi bị gửi đi cho mượn và trở lại Arsenal. Tôi rất hạnh phúc vì những gì tôi làm giúp mọi người có cảm giác tôi vẫn hiện diện ở đây. Tôi cũng vui mừng vì HLV Arteta giúp tôi cảm thấy mình quan trọng.

Ông ấy luôn nói chuyện với tôi, khẳng định đội bóng cần tôi. Ông ấy luôn mang lại cho tôi những phản hồi tốt và luôn yêu cầu những gì tốt nhất từ tôi. Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây.

Tôi sẽ cống hiến 100% sức lực mỗi ngày trên sân tập. Nếu được trao cơ hội thi đấu, tôi cũng sẽ dốc hết sức. Việc được ra sân thường xuyên sẽ có ích nhiều với tôi. Tôi sẽ nỗ lực giúp đội bóng giành chiến thắng và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ xây dựng được một đội bóng mạnh ở Premier League”.


Đêm qua, Arsenal đã mở màn Premier League với chiến thắng 3-0 trước Fulham. Đội bóng thành London khiến đối thủ chỉ tung ra được 2 cú sút trúng đích và Elneny là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất trên sân.
Chấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Fulham: Dấu ấn tân binh
Bộ đôi tân binh Gabriel Magalhaes và Willian đã chơi rất tốt ở trận Fulham vs Arsenal, họ được chấm điểm cao nhất bên phía Pháo thủ.
Dani Ceballos nói gì về tình huống choảng nhau với Eddie Nketiah?
Dani Ceballos và Eddie Nketiah đã có những mâu thuẫn trước khi trận đấu giữa Fulham và Arsenal bắt đầu, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã lên tiếng sau vụ việc...
5 điểm nhấn trong chiến thắng “3 sao” của Arsenal: Tân, cựu đều sáng
Từ tân binh cho tới cựu binh của Arsenal đều gây ấn tượng khi họ vượt qua Fulham 3-0 trong trận khai mạc Premier League 2020-21.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X