Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi sinh tại Anfield, Hazard được HLV Hiddink khen ngợi hết lời

Thứ Năm 12/05/2016 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Hiddink vừa dành những lời khen có cánh nhất cho cậu học trò Eden Hazard sau màn trình diễn tương xứng với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League” mà anh từng giành được cách đây một năm.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Hoi sinh tai Anfield, Hazard duoc HLV Hiddink khen ngoi het loi hinh anh
Hazard hồi sinh mạnh mẽ tại Anfield

Eden Hazard là một trong số những trụ cột đưa Chelsea tới cú đúp danh hiệu vô địch mùa giải 2014/15. Nhưng cũng giống như hàng loạt đồng đội khác, tiền vệ người Bỉ đã sa sút tới mức đáng báo động ở mùa giải năm nay. Phải đến những vòng đấu cuối cùng, chân sút sinh năm 1991 mới ghi được những bàn thắng đầu tiên tại Premier League. Nhưng cũng kể từ sau khi lập được cú đúp vào lưới Bournemouth, Hazard đã biến chuyển thành một cầu thủ hoàn toàn khác so với hình ảnh vật vờ của chính anh trước đó.

Đêm qua, Eden Hazard đã chính thức trở lại với hình ảnh của một siêu sao hàng đầu thế giới. Anh liên tiếp hành hạ hàng thủ Liverpool với những pha đi bóng điệu nghệ kèm theo đó là một tốc độ khó lòng ngăn cản. Theo thống kê, tiền vệ người Bỉ đã qua người thành công tới 9 lần, tung ra tổng cộng 3 đường chuyền tạo cơ hội dứt điểm cho các đồng đội và đặc biệt hơn là anh đạt tỉ lệ sút trúng đích tới 100% ở trận Liverpool 1-1 Chelsea
này. Và chính Hazard cũng là người ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea sau một tình huống đột phá cực kỳ dũng mãnh tái hiện hình ảnh của chính anh mùa giải năm ngoái.
Liverpool 1-1 Chelsea: The Kop thoát chết ngoạn mục trên sân nhà
(Bongda24h.vn) - Thi đấu kém hơn đối thủ trên mọi phương diện trong phần lớn thời gian thi đấu song rốt cục, Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside vẫn tránh khỏi thất bại...

Sau trận đấu, HLV Hiddink không thể giấu nổi niềm vui khi chứng kiến “con sư tử” Hazard đã tỉnh giấc sau một giấc ngủ dài tưởng như không bao giờ kết thúc. “Cậu ấy đã có một năm thi đấu khó khăn. Năm ngoái, cậu ấy là một trong những người xuất sắc nhất. Nhưng năm nay, những chấn thương ảnh hưởng nhiều tới phong độ của cậu ấy. Dẫu vậy, trong vài tuần trở lại đây, cậu ấy đã tập trung lấy lại thể lực. Dần dần, Hazard đã sắc bén trở lại và các bạn có thể thấy cậu ấy có khả năng làm được những điều phi thường.”

“Hazard là một cầu thủ tài năng, thông minh, đối đầu một – một tốt. Cậu ấy thi đấu rất dũng cảm, luôn sẵn sàng đối đầu với những pha va chạm với hậu vệ đối phương. Giờ đây, Hazard đã đạt thể lực sung mãn trở lại. Thật thoải mái khi được xem những cầu thủ như Hazard làm xiếc với trái bóng trên sân cỏ.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X