Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi sinh ở MU, Luke Shaw mơ lấy lại suất ở ĐT Anh

Thứ Ba 25/02/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw thừa nhận ước mơ được dự Euro 2020 cùng đội tuyển Anh sau những màn trình diễn đầy tín hiệu tích cực ở Man United gần đây.
Shaw mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 8 lần cho đội tuyển Anh tính đến thời điểm này. Anh không được tham dự kỳ Euro gần nhất cũng như World Cup 2018.

Lần gần nhất Shaw ra sân cho đội tuyển Anh đến cách đây 17 tháng tại Nations League trước Tây Ban Nha. Nhưng Shaw có thể sẽ được đưa trở lại đội hình Tam sư trong những trận giao hữu với Italia và Đan Mạch vào cuối tháng 3 khi anh bắt đầu cho thấy sự hồi sinh trong màu áo Man United.

Hồi sinh ở MU, Luke Shaw mơ lấy lại suất ở ĐT Anh hình ảnh

Hồi sinh ở MU, Luke Shaw mơ lấy lại suất ở ĐT Anh


Shaw đã vượt qua được sự cạnh tranh khốc liệt từ Brandon Williams để trở lại đội hình chính của MU gần đây. Anh tạo ra được màn trình diễn tốt trong những chiến thắng liên tiếp của Man United tại Premier League trước Chelsea và Watford.

Chia sẻ trên tờ Daily Mail gần đây, Shaw bày tỏ hy vọng anh sẽ được trở lại đội tuyển Anh trong tương lai gần và mục tiêu xa hơn là có mặt ở Euro 2020: “Sẽ là dối trá nếu tôi nói rằng tôi không nghĩ về việc trở lại đội tuyển Anh. Nhưng tôi vẫn phải làm việc cật lực, giữ mình khiêm tốn và rồi điều gì xảy ra sẽ xảy ra. Dĩ nhiên việc có mặt ở Euro là ước mơ của tất cả mọi người.

Tôi sẽ tiếp tục làm việc nỗ lực. Cuối cùng thì việc có suất thi đấu hay không là do tôi cả. Quyết định cũng sẽ thuộc về Southgate nhưng tôi tôn trọng những gì ông ấy làm”.


Luke Shaw cũng lên tiếng về mối quan hệ với Brandon Williams và cho rằng họ đang tạo được một mối quan hệ tốt để đẩy nhau lên một tầm cao hơn.

“Chúng tôi đã thể hiện rằng mình có thể ra sân cùng nhau và tôi thích được chơi cùng cậu ấy. Chúng tôi đã chơi với nhau được một vài trận và tôi nghĩ sự kết hợp này rất tốt. Tôi đang học những gì cậu ấy làm và cậu ấy cũng biết tôi muốn làm gì. Vậy nên đó là một mối quan hệ tốt để chúng tôi dựa vào.

Chúng tôi rất thích sự cạnh tranh và muốn thúc đẩy nhau tiến bộ. Tôi sẽ giúp cậu ấy hết sức bởi vì cậu ấy có thể phát triển thành một cầu thủ tuyệt vời”.

Xem video Brandon Williams đối đầu trực diện với Adama Traore:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X