Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi sinh ở Atletico, Tripper hy vọng được gọi lại ĐT Anh

Thứ Sáu 13/03/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Tripper hy vọng những màn trình diễn ấn tượng tại Atletico Madrid sẽ giúp anh được gọi trở lại ĐT Anh.

Tripper ca ngợi Simeone


Atletico Madrid mới làm nên bất ngờ khi loại Liverpool ở vòng 1/8 Champions League. Kieran Tripper được đá chính ở lượt về, cùng đội bóng Tây Ban Nha thắng 3-2 để lọt vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2.

Thêm một lần, HLV Diego Simeone cho thấy lối chơi khó chịu của mình có thể quật ngã bất cứ ông lớn nào. Tripper không giấu được sự ấn tượng với ông thầy tại Atletico. Anh nói:

Hồi sinh ở Atletico, Kieran Tripper hy vọng được gọi lại ĐT Anh hình ảnh
Tripper ở trận đấu với Liverpool mới đây

“Bạn đã thấy Atletico mạnh mẽ như thế nào trong nhiều năm qua. Tôi đã ở đây 7 tháng và thành thật mà nói tôi chưa bao giờ thấy một đội bóng nào cá tính đến vậy.”

“Nó được bắt đầu từ Diego Simeone, một HLV đáng kinh ngạc. Tôi thực sự không thể miêu tả sự tích cực tại đây lớn đến đâu. Đó chỉ là một cảm giác không thể tin được và tôi tự hào là một phần của đội bóng này.”

“Nhưng chúng tôi không nên đi quá xa. Có rất nhiều khó khăn còn chờ đón phía trước ở Champions League. Chúng tôi vẫn còn những trận đấu quan trọng ở La Liga và hãy xem đối thủ tiếp theo là ai. Champions League luôn là giải đấu rất khó vô địch.”

Hy vọng trở lại ĐT Anh


Về tương lai của chính mình, Trippier hy vọng những màn trình diễn tốt tại Atletico sẽ giúp anh trở lại ĐT Anh. Cầu thủ 29 tuổi này đá chính cho Tam sư tại World Cup ở Nga 2 năm trước song đã lép vế trước Trent Alexander-Arnold, Kyle Walker thời gian qua.

HLV Southgate
Trippier hy vọng được HLV Southgate đoái hoài

Hiện tại, bóng đá Anh còn có những sao trẻ Aaron Wan-Bissaka và Reece James đang rất nổi. Trippier biết rằng mình sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nếu muốn góp mặt tại Euro 2020.

Cựu thành viên Tottenham nói thêm: “Tôi biết rằng sau khi rời Spurs và không được chọn tham dự Nations League vào mùa hè năm ngoái, tôi cần phải thi đấu tốt hơn. Tôi đã có rất nhiều cuộc trò chuyện về điều đó với ban huấn luyện ĐT Anh.”

“Tôi muốn chơi ở cấp độ cao nhất miễn là có thể được khoác áo ĐT Anh. Đó là mục tiêu của tôi. Không có vinh dự nào lớn hơn đối với tôi khi đại diện cho đất nước mình.”

“Tôi chỉ cần làm tốt và biết những gì mình cần phải làm. Tôi biết đang có khoảng 6 hậu vệ phải chất lượng và đều đang ở phong độ độ cao nhất. Tôi chỉ cần tập trung vào bản thân mình.”

“Tới Atletico là một sự thay đổi lớn, với một nền văn hóa khác, loại bóng đá khác nhưng tôi đang tận hưởng từng phút giây. Hy vọng những màn trình diễn của tôi tại đây sẽ giúp tôi có chỗ trên ĐT Anh.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X