Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Hồi sinh mạnh mẽ, sao M.U “mơ” trở lại ĐT Anh

Thứ Ba 17/03/2015 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua, tiền vệ Ashley Young của M.U đang hy vọng sẽ được trở lại khoác áo Tam Sư.

Ashley Young cua M.U muon tro lai khoac ao DT Anh hinh anh
Ashley Young muốn được trở lại khoác áo ĐT Anh

Giai đoạn kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, những tưởng Ashley Young của M.U sẽ phải sớm nói lời chia tay với sân Old Trafford sau một mùa giải bạc nhược dưới thời cựu HLV David Moyes. Thế nhưng, kể từ khi Van Gaal lên nắm quyền, tiền vệ người Anh lại thường xuyên được vị chiến lược gia 64 tuổi trọng dụng. Cho đến thời điểm này, thậm chí cựu ngôi sao Aston Villa còn được xem là một trong những “mắt xích” không thể thiếu bên phía Quỷ đỏ.

Dễ dàng nhận thấy rằng, khả năng hoạt động cần mẫn, năng nổ đến từ Young đã đem lại sự cân bằng cần thiết cho hành lang cánh trái của M.U. Cụ thể, dù được bố trí chơi ở vị trí “wing-back” (chạy cánh thuần túy trong sơ đồ 3-5-2) hay một tiền vệ tấn công biên, cầu thủ 29 tuổi cũng đều làm tốt nhiệm vụ của mình. Trong trận gặp Tottenham cuối tuần vừa rồi, Young đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi liên tục “làm khổ” hậu vệ phải Kyle Walker bên phía Spurs bằng những tình huống bứt tốc cực kỳ hiệu quả, qua đó góp phần giúp thầy trò HLV Van Gaal giành thắng lợi chung cuộc 3-0.

Cảm thấy hoàn toàn tự tin về phong độ của mình, mới đây, đích thân ngôi sao người Anh cũng lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được trở lại khoác áo ĐTQG: “Tôi hy vọng mình có thể được triệu tập trở lại ĐT Anh trong tương lai không xa. Bản thân tôi luôn luôn muốn được cống hiến nhiều hơn cho Tam Sư. Thời gian vừa qua, tôi đã cố gắng và nỗ lực để cải thiện mọi thứ. Tôi nghĩ rằng điều này xứng đáng được ghi nhận. Nếu được chơi bóng cho đội tuyển, chắc chắn đó sẽ là một vinh dự lớn đối với tôi”.

Trên thực tế, Young đã không thi đấu cho Tam Sư kể từ thời điểm tháng 9/2013 đến giờ, đó là lần cuối cùng mà tiền vệ 29 tuổi còn được triệu tập vào danh sách đội tuyển quốc gia xứ sở sương mù. Theo đánh giá từ phía giới quan sát, trong trường hợp tiếp tục duy trì phong độ ổn định như hiện tại, cơ hội để Young được HLV Roy Hodgson gọi trở lại ĐT Anh cũng là không cao bởi vì anh đã chuẩn bị bước sang “tuổi băm”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X