Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồi sinh mạnh mẽ, sao Chelsea được ủng hộ đá chính trên tuyển Anh

Thứ Sáu 02/11/2018 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng đã đến lúc Ross Barkley nên được HLV Gareth Southgate ưu tiên cho vị trí tiền vệ tấn công thay vì những Dele Alli hay Jesse Lingard.

Những tưởng chỉ là một tài năng chết yểu khác của bóng đá Anh và chôn vùi sự nghiệp ở Stamford Bridge chỉ sau chưa đầy một năm gia nhập, Ross Barkley giờ đang từng bước trở lại mạnh mẽ dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri trong mùa giải này.

Tiền vệ Ross Barkley của Chelsea được ủng hộ đá chính trên ĐT Anh hình ảnh
Tiền vệ Ross Barkley của Chelsea

Tiền vệ 25 tuổi liên tiếp ghi bàn và kiến tạo ở ba trận đấu Premier League gần đây nhất của Chelsea, thậm chí dần đẩy cả tân binh Mateo Kovacic lên băng ghế dự bị để chiếm lấy suất đá chính ở vị trí hộ công. Thậm chí, cựu ngôi sao Everton còn được ủng hộ tương tự trong màu áo đội tuyển Anh, nhất là sau khi anh mất chỗ đứng về tay những Dele Alli hay Jesse Lingard ở kỳ World Cup 2018 vừa rồi.

Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool phát biểu: “Cậu ấy từng thi đấu tương đối rườm rà và dẫn đến những lần mất bóng vô duyên, nhưng giờ cậu ấy đã tỏ ra quyết đoán và hiệu quả hơn nhiều. Và hãy nhìn cả khả năng cày ải cơ động của cậu ấy nữa, rõ ràng cậu ấy trở nên sung sức và mạnh mẽ hơn bao giờ hết rồi.”

“Từng rê bóng khi đáng lẽ ra phải chuyền, từng chuyền bóng khi đáng lẽ ra phải rê, cậu ấy hứng chịu sức ép, áp lực tâm lý nặng nề đến như vậy. Giờ tất cả mọi thứ đã được giải tỏa và cậu ấy đang thăng hoa hơn bao giờ hết. Tôi nghĩ đã đến lúc để cậu ấy chiếm lại suất đá chính trong đội hình tuyển Anh thay vì những Alli hay Lingard rồi.”

Trong đợt tập trung cho loạt trận quốc tế gần đây nhất, Barkley xuất phát trong cả hai trận Anh gặp Croatia và Tây Ban Nha, đóng góp đường kiến tạo cho bàn thắng thứ hai của Raheem Sterling trong chiến công lịch sử ở Seville.

Ross Barkley hồi sinh ở Chelsea: Hãy là nguyên bản, đừng là truyền nhân
Những tưởng chỉ là một tài năng chết yểu khác của bóng đá Anh và chôn vùi sự nghiệp ở Stamford Bridge, tiền vệ 25 tuổi đang từng bước trở lại mạnh mẽ dưới bàn...
Góc Chelsea: Barkley và truyền nhân xứng đáng của Lampard
Khi Michael Emenalo còn là giám đốc kỹ thuật của Chelsea, ông đã phác thảo một kế hoạch tuyển dụng theo chỉ thị của chủ tịch Roman Abramovich – một cột sống...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X