Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi phục thần tốc, Bellerin trở lại trước 2 tuần

Thứ Ba 06/12/2016 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đang đón nhận liên tiếp những tin vui khi ông sẽ có sự phục vụ của cặp đôi hậu vệ trụ cột là Hector Bellerin và Per Mertesacker trong tuần tới, khi cả hai đã bắt đầu tập luyện trở lại.

Hector Bellerin đã dính chấn thương ở phút cuối cùng trong trận derby Bắc London với Tottenham Hotspur đầu tháng trước. Theo như dự kiến ban đầu, hậu vệ phải người Tây Ban Nha chỉ phải vắng mặt trong 4 tuần, thế nhưng vào cuối tháng 11 vừa qua, chấn thương mắt cá của Bellerin đã diễn biến xấu đi và HLV Wenger lo ngại cầu thủ này sẽ chỉ trở lại vào giai đoạn Giáng Sinh.

Hoi phuc than toc, Bellerin tro lai truoc 2 tuan hinh anh goc
Bellerin đã trở lại tập luyện cho Arsenal

Cuối cùng thì mọi chuyện vẫn đúng theo dự kiến của các bác sĩ Arsenal. Bellerin đã trở lại tập luyện cùng đội bóng vào thứ hai vừa qua. Tuy vậy, Bellerin mới chỉ tập chay và chưa tham gia vào các bài tập cùng đồng đội, vì thế mà anh nhiều khả năng sẽ chỉ trở lại thi đấu vào tuần tới, 2 tuần trước dịp lễ Giáng Sinh.

Đây là tin vui thứ hai mà Bellerin mang lại cho các CĐV Arsenal trong những ngày gần đây. Trước đó, chàng hậu vệ người Catalan đã khước từ Barca để ký hợp đồng mới với Arsenal, kéo dài cho đến năm 2023, cùng mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Arsenal đang thực sự gặp vấn đề ở vị trí hậu vệ phải khi HLV Wenger đang phải dùng trung vệ Gabriel Paulista khi mà Debuchy và Jenkinson đều vì những lý do khác nhau mà không thể thi đấu

Bên cạnh trường hợp của Bellerin, đội trưởng Per Mertesacker cũng sẽ gần kề ngày trở lại thi đấu. Cầu thủ người Đức hiện vẫn chưa có trận đấu nào ở Arsenal ở mùa này do chấn thương, nhưng anh cũng đã cùng với Bellerin, có những bước chạy đầu tiên trên sân tập sau thời gian dài dưỡng thương. Hợp đồng của Mertesacker với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và nhiều khả năng anh sẽ ra đi, vì thế mà trung vệ cao kều này sẽ rất muốn đóng góp cho Pháo thủ ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X