Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi phục thần kỳ, Vidic sắp trở lại

Chủ Nhật 21/10/2012 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui cho Sir Alex khi trung vệ thủ quân Nemanja Vidic trở lại sớm hơn dự kiến sau khi anh xuất hiện ở phòng tập thể lực tại trung tâm huấn luyện Carrington.

Nemanja Vidic sẽ trở lại sân tập cùng đồng đội vào tuần tới sau ca phẫu thuật đầu gối. Thủ quân của Man United sẽ phải tập luyện theo giáo án đặc biệt từ các bác sỹ trong gym để hồi phục lại thể lực.

vidic
 

Ở độ đuổi 31 tuổi của Vidic, mọi thứ sẽ phải diễn ra theo đúng trình tự và không được vội vã bởi đây không phải là lần đầu cầu thủ người Serbia gặp vấn đề về đầu gối. Còn nhớ vào tháng 11/2011, Vidic cũng dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận thua Basel tại vòng bảng Champions League.

Sau đó, Vidic bị đau sau chiến thắng của Man United trước Liverpool 2-1 vào ngày 23/9/2012. Anh được chẩn đoán là sẽ chỉ kịp trở lại thi đấu vào cuối tháng 11, đầu tháng 12 năm nay.

Có thông tin cho rằng trung vệ của M.U tự ép bản thân trở lại sớm hơn dự kiến bởi tương lai của anh đang bị đe dọa. Hiện Anzhi đồng ý trả 33 triệu bảng cho Man United để có được chữ ký của Vidic và điều này khiến BLĐ Quỷ đỏ phân vân.

Chưa rõ là Vidic "thích" trở lại sớm hay anh hồi phục nhanh nhưng dẫu sao đây cũng là tin rất vui cho Man United khi thời gian tới, lịch thi đấu của nhà Á quân Premier League là khá nặng với hai cuộc đối đầu Braga ở Champions League; hai trận gặp Chelsea (Cúp Liên Đoàn và Premier League); Arsenal (ngày 3/11, Premier League).

Cùng với Vidic thì tình hình chấn thương của Chris Smalling và Phil Jones cũng tiến triển tốt. Dự kiến bộ đôi hậu vệ trẻ này cũng sẽ sớm có mặt trong đội hình Quỷ đỏ.

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X