Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồi phục thần kỳ, tiền đạo Origi có thể dự chung kết Europa League

Thứ Tư 11/05/2016 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool hoàn toàn có thể đón chào sự trở lại của tiền đạo Divock Origi cho trận đấu cuối cùng của họ ở mùa giải này, chung kết Europa League trước Sevilla.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Origi dinh chan thuong kha nang tu cu dap cua Funes Mori
Origi vẫn có thể tham dự trận chung kết


Cầu thủ người Bỉ đã dính chấn thương rất nặng trong trận derby vùng Merseyside diễn ra hồi cuối tháng trước. Những chẩn đoán vào thời điểm đó cho thấy rằng Origi sẽ phải vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải và bỏ ngỏ khả năng dự Euro 2016. Thế nhưng tiền đạo 21 tuổi này đã có những tiến bộ thần tốc trong thời gian gần đây. Theo tiết lộ của HLV Jurgen Klopp, anh đã có thể tập luyện trở lại bằng những bài tập nhẹ như chạy hay chuyền bóng. Khi mà trận đấu tại Basel chỉ còn 1 tuần nữa, Origi đang chạy đua với thời gian để sẵn sàng ra sân.

Phát biểu về trường hợp này, Jurgen Klopp cho biết: “Divock đã trở lại tập luyện cho dù cậu ấy chưa thể nuốt trọn giáo án cùng các đồng đội. Cậu ấy hồi phục nhanh hơn so với những gì chúng tôi đã dự kiến, cũng giống như trường hợp của Emre Can vậy. Tuy nhiên chúng tôi không quá gấp rút đẩy nhanh quá trình hồi phục của Origi. Cậu ấy vẫn đang tiến triển từng ngày và nếu có thể tập luyện cùng các đồng đội trước thứ tư tuần sau, có thể cậu ấy sẽ có cơ hội tham dự trận chung kết Europa League 2016.” Divock Origi chính là sự lựa chọn số 1 của nhà cầm quân người Đức tại Europa League mùa này nhờ thể hình và thể lực rất ấn tượng.

Tiền đạo Origi sẽ phải nghỉ hết mùa
(Bongda24h.vn) – Theo Liverpool Echo, tiền đạo Divock Origi đã dính chấn thương dây chằng mắt cá và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.


Bên cạnh đó, Jurgen Klopp cũng thông báo một tin vui cho các CĐV Liverpool là tiền đạo Danny Ings hoàn toàn có thể thi đấu trước khi mùa giải này khép lại: “Chấn thương đã rời xa Danny nhưng cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng 100% để ra sân. Trong buổi tập đầu tiên khi trở lại, cậu ấy đã nỗ lực cứ như thể chưa phải nghỉ nhiều tháng vì chấn thương vậy. Có thể cậu ấy không còn cơ hội ở mùa này nhưng tôi vẫn rất háo hức chờ đợi những đóng góp của cậu ấy trong mùa giải mới.” Danny Ings đã dính chấn thương dây chằng chéo trong một buổi tập diễn ra vào trung tuần tháng 10 vừa qua và chưa hề ra sân kể từ đó cho đến nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X