Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hồi phục thần kỳ, đội trưởng Rooney sẵn sàng cho trận đấu với West Brom

Thứ Sáu 01/05/2015 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Louis Van Gaal xác nhận tin cực vui này cho các CĐV Quỷ Đỏ. Bên cạnh đó, ông cũng đề cập sâu hơn về tình hình lực lượng đáng chú ý ở Old Trafford.

Cuối tuần này sau 2 trận thua liên tiếp trên đất khách trước Chelsea và Everton, Man Utd sẽ trở về Old Trafford tiếp đón West Brom với quyết tâm rửa mặt bằng một chiến thắng thuyết phục. Mặc dù vậy, đã có những mối lo ngại nhất định khi nhiều nguồn tin khẳng định tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa khi dính chấn thương đầu gối ở Goodison Park. Danh sách “thương binh” của Quỷ Đỏ vì thế mà càng dài thêm trong giai đoạn quyết định này.

Tuy nhiên, phỏng vấn họp báo trước trận MU vs West Brom, đích thân HLV Louis Van Gaal đã xác nhận chấn thương của Rooney là không quá nghiêm trọng và “Quỷ đầu đàn” hoàn toàn khỏe mạnh để ra sân vào thứ bảy này. Van Gaal phát biểu: “Thật may mắn. Chấn thương của Rooney không quá nghiêm trọng như những chấn đoán ban đầu và cậu ấy đã sẵn sàng thi đấu với West Brom.”

Hoi phuc than ky, doi truong Rooney san sang cho tran dau voi West Brom hinh anh
Cả Rooney và Van Persie đều sẽ trở lại đội hình MU
trong trận đấu với West Brom

Mặc dù vậy để thận trọng hơn, rất có thể Rooney sẽ không được sử dụng ngay từ đầu. Suất đá chính trên hàng công nhiều khả năng được dành cho Robin Van Persie, tiền đạo mới tái xuất sân cỏ sau hơn 2 tháng dưỡng thương. Van Persie đã thi đấu vài phút cuối trong thất bại 0-3 trước Everton. Hồi giữa tuần, anh cũng có 80 phút thi đấu trong đội U21 MU và đã lập cú đúp đem về chiến thắng 4-1 trước U21 Fulham.

Ngoài Rooney và Van Persie, Phil Jones cũng đã sẵn sàng trở lại. Trung vệ trẻ người Anh đã vắng mặt trong 2 trận thua gần đây của Man Utd. Tuy nhiên, không được may mắn như vậy là Michael Carrick. Tiền vệ trung tâm có vai trò vô cùng quan trọng này tiếp tục ngồi ngoài sau chấn thương gặp phải trong trận derby với Man City. Ngoài ra, cả hậu vệ trái Luke Shaw cũng đã tái phát chấn thương háng và sẽ vắng mặt.

Trớ trêu nhất phải kể đến Jonny Evans. Trung vệ 27 tuổi trước đó đã phải “ngồi chơi xơi nước” đến 6 trận, án phạt của FA dành cho tội “phun mưa” trong trận đấu với Newcastle. Tuy nhiên đến khi mãn hạn chính thức mãn hạn treo giò, anh lại… dính chấn thương. Đến cả Van Gaal cũng phải thở dài ngao ngán: “Không thể tin nổi, quá hư cấu. Cậu ta khỏe mạnh trong suốt thời gian bị treo giò, xong giờ đây khi có thể trở lại thì lăn đùng ra chấn thương!”

Man Utd hiện tại đang đứng thứ 4 với khoảng cách 7 điểm khá an toàn với Liverpool và Tottenham. Premier League chỉ còn lại 4 vòng đấu và nếu thi đấu đúng sức, Man Utd cầm chắc tấm vé trở lại Champions League năm sau. Mục tiêu cao hơn của thầy trò Van Gaal là cạnh tranh một vị trí trong top 2-3 với Arsenal và Man City nhằm tránh tham dự đấu trường danh giá nhất Châu Âu qua cửa play-off đầy rủi ro.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X