Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hội ngộ ở đại chiến MU vs Chelsea, Hiddink nói gì về trò cũ Depay?

Chủ Nhật 27/12/2015 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau nửa năm, hai thầy trò người Hà Lan sẽ có lần đầu tiên gặp lại nhau ở Old Trafford đêm mai, trong trận đại chiến thời khủng hoảng.

Memphis Depay đang có nguy cơ lớn trở thành “thùng rác vàng” của Man Utd trong mùa giải này. Cập bến Old Trafford với giá 19 triệu bảng và danh hiệu “Vua phá lưới” giải VĐQG Hà Lan đầy ấn tượng, nhưng tất cả những gì tiền đạo 21 tuổi làm được cho NHM Quỷ Đỏ chỉ là nỗi thất vọng tràn trề. Đóng góp của Depay gần như chỉ là con số 0 với lối chơi màu mè, rườm rà mà rất thiếu hiệu quả của mình. Cực chẳng đã, Depay còn vừa đón thêm làn sóng chỉ trích dữ dội nữa khi mắc sai lầm nghiêm trọng, mở màn cho trận đại bại 0-2 của MU trên sân Stoke City.

Hoi ngo o dai chien MU vs Chelsea, Hiddink noi gi ve tro cu Depay hinh anh
HLV Hiddink động viên trò cũ Depay trước màn tái ngộ
ở đại chiến MU vs Chelsea

Đêm thứ hai diễn ra trận MU vs Chelsea trên Old Trafford và trước thềm đại chiến, tân HLV Guus Hiddink đã có những lời động viên gửi tới Memphis Depay. Hai người từng có khoảng thời gian ngắn ngủi làm việc chung ở ĐT Hà Lan trước khi Hiddink bị sa thải hồi hè vừa qua. “Thầy phù thủy” 69 tuổi trả lời phỏng vấn:

​"Memphis vẫn còn rất trẻ nhưng cậu ấy đã là một trong những ngôi sao sáng giá nhất bóng đá Hà Lan. Ở độ tuổi này, Memphis tỏ ra vượt trội và là người giỏi nhất. Nhưng mọi chàng trai trẻ đều giống nhau, họ đều thiếu kinh nghiệm ở mọi thứ. Tài năng của Memphis thì không phải bàn, nhưng việc chưa từng được cọ xát tại một giải đấu khắc nghiệt như Premier League trong quá khứ đã và đang khiến Memphis gặp rất nhiều khó khăn.”

"Cậu ấy cần thời gian hơn nữa để học hỏi thêm kinh nghiệm. Ở Anh, Memphis phải làm quen dần với lối chơi chung của các cầu thủ, rèn luyện thể lực để đảm bảo cường độ cao trong cả 90 phút hay mật độ 3 ngày/trận.”

MU chạm trán Chelsea trong giai đoạn mà cả hai đều đang khủng hoảng trầm trọng. The Blues có khá khẩm hơn đôi chút khi lấy lại sự khởi sắc hậu triều đại Jose Mourinho dù cho vẫn đánh rơi những điểm số đáng tiếc, trong khi Quỷ Đỏ đang thực sự thảm hại với chuỗi 7 trân liên tiếp không thắng cùng thứ bóng đá nhàm chán đến vô hồn. Một màn đấu trí giữa 2 HLV lão làng bậc nhất xứ Hà Lan và rất có thể Guus Hiddink sẽ tiễn ông bạn già Louis Van Gaal lên đường.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X