Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hội hooligan của Liverpool bày mưu tấn công xe bus MU

Thứ Bảy 18/01/2020 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những CĐV quá khích của Liverpool từng tấn công xe chở cầu thủ Man City và sắp tới đây, dàn sao MU có thể trở thành những nạn nhân tiếp theo.

Theo các nguồn tin từ Anh, một tài khoản Instagram tự tạo của các CĐV Liverpool với hơn 77.000 người theo dõi đang tìm cách quảng bá một chương trình với nội dung "chào đón" chiếc xe chở cầu thủ và ban huấn luyện Manchester United trước thềm trận đấu tâm điểm tại vòng 23 Premier League.

Liverpool vs MU Fan The Kop bày mưu tấn công xe bus Quỷ Đỏ hình ảnh
Liverpool vs MU: Fan The Kop bày mưu tấn công xe bus Quỷ Đỏ

Quản trị viên của trang nói trên đã đăng tải bình luận kêu gọi nhiều CĐV quá khích “cho đối phương biết mặt” bằng cách tập trung ở các con phố dẫn đến sân vận động Anfield, hai tiếng đồng hồ thời điểm bóng lăn ở derby nước Anh vào lúc 16h30 theo giờ địa phương.

Ngoài ra, những người dùng follow tài khoản Instagram này còn hò nhau đến sân và mang theo “bia, pháo sáng và cờ hoa” nhằm thể hiện sự áp đảo đội bóng đại kình địch và đè nén tinh thần.

Đây là hành động quá khích tương tự hồi tháng 4/2018, khi hàng loạt fan cuồng The Kop tấn công chiếc xe chở hội cổ động viên Manchester City trước thềm trận tứ kết lượt đi Champions League.

Thời điểm bấy giờ, chiếc xe bus này đã bị ném nhiều vật thể lạ và vỡ những ô cửa kính. Nóc xe cũng cháy vì một quả pháo sáng được ném từ dưới lòng đường, gây nguy hiểm tính mạng cho những người ngồi trong.

Cảnh sát vùng Merseyside đã lập tức vào cuộc điều tra. Tuy nhiên, không có bất cứ trường hợp nào phải hầu tòa. Mặc dù vậy, Liverpool vẫn bị Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA phạt số tiền khá lớn lên đến 17.500 Bảng vì để xảy ra sự vụ không hay ho gì này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X