Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hỏi đáp cùng Anthony Martial: Ngôi sao mới nổi tại Old Trafford

Thứ Bảy 26/09/2015 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U mua Anthony Martial từ Monaco với mức giá lên tới 36 triệu bảng. Thế nhưng tuyển thủ người Pháp đang cho tất cả thấy tại sao Quỷ đỏ phải bỏ một số tiền lớn như vậy để có anh.


HLV Van Gaal đã đẩy đi Falcao, Van Persie và Chicharito ở hè 2015, điều này khiến hàng công M.U chỉ còn lại Wayne Rooney và James Wilson. Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, đội bóng chủ sân Old Trafford đã tích cực đưa về một chân sút đẳng cấp. Vào ngày cuối cùng trước khi TTCN hè đóng cửa, HLV Van Gaal đã thuyết phục thành công M.U mua Anthony Martial từ Monaco
. Quỷ đỏ phải bỏ ra 36 triệu bảng để có được cầu thủ 19 tuổi, thế nhưng tuyển thủ người Pháp nhanh chóng chứng minh được giá trị của mình. Trong 4 lần ra sân từ đầu mua, Martial ghi 4 bàn thắng. Anh trở thành cầu thủ được nhắc tới nhiều nhất tại Old Trafford lúc này. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên MUTV, tiền đạo người Pháp đã tiết lộ rất nhiều điều thú vị.

- Anh cảm thấy thế nào khi được M.U đưa về vào ngày cuối cùng ở kỳ CN hè 2015?
MU mua Anthony Martial o ky chuyen nhuong he 2015 hinh anh
Anthony Martial đang tỏa sáng rực rỡ tại Old Trafford
M.U là một đội bóng lớn và giàu truyền thống, họ có nhiều CĐV trên khắp thế giới. Tôi hạnh phúc khi được chơi bóng cho một CLB như vậy. Là thành viên của một đội bóng như thế sẽ giúp tôi hoàn thiện kỹ năng chơi bóng và có điều kiện phát triển sự nghiệp.

- Áp lực từ giá chuyển nhượng lên tới 50 triệu euro có làm anh cảm thấy khó khăn?

Thú thực là tôi không biết mình có giá trị bao nhiêu, nhưng tôi cảm nhận rằng số tiền như vậy là quá lớn với một cầu thủ mới chỉ 19 tuổi. Tuy nhiên, tôi cố gắng không nghĩ nhiều về chuyện này để tập trung tối đa vào chuyên môn. Tôi luôn sẵn sàng đối diện với áp lực và tìm cách vượt qua bằng những bàn thắng trên sân cỏ.

- Đến M.U, anh có đề nghị với HLV Van Gaal nguyện vọng được đá tiền đạo?

Ông ấy hỏi tôi cậu chơi tốt nhất ở vị trí nào? Tôi khẳng định mình muốn đá trung phong. Ông ấy nói rằng đã theo dõi quá trình thi đấu của tôi và nhận thấy tôi có thể đá ở nhiều vị trí khác nhau. Dù rất muốn đá tiền đạo nhưng tôi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của HLV nếu việc tôi chơi ở các vị trí khác là cần thiết và giúp ích cho đội bóng.

- Anh nghĩ sao khi Wayne Rooney từng cho rằng không biết Martial là ai?

Đó là chuyện rất bình thường. Tôi 19 tuổi và còn chơi bóng tại Pháp, anh ấy không biết tôi cũng chẳng có gì lạ cả. Tôi rất vui khi được chơi bóng bên cạnh một cầu thủ giỏi, nhiều kinh nghiệm như Rooney.

- Anh có hài lòng về phong độ của mình?
MU mua Anthony Martial o ky chuyen nhuong he 2015 hinh anh 2
Martial muốn tiếp tục mang về cho M.U thật nhiều bàn thắng
Những gì tôi đang làm được là rất khả quan, nhưng tôi sẽ không ngủ quên trong những lời khen ngợi. Tôi sẽ phải tiếp tục hoàn thiện bản thân mình, tôi muốn tiếp tục ghi thật nhiều bàn thắng.

- Mục tiêu của anh và M.U là gì?

M.U là một tập thể mạnh và tôi hy vọng sẽ góp sức giúp đội đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch ngoại hạng Anh cũng như Champions League. Tôi không đặt mục tiêu cụ thể cho mình, tôi chỉ cố gắng chơi tốt nhất có thể.

Video Màn trình diễn của Martial với Southampton


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X