Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hỏi xoáy đáp xoay cùng Luke Shaw: Ole nói rằng tôi là chân sút hàng đầu MU

Thứ Bảy 20/02/2021 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trò chuyện vui vẻ mới đây trên Sky Sports, hậu vệ Luke Shaw đã chỉ ra những cái nhất tại Man United, bên cạnh đó anh thừa nhận mình chạy nhanh và sút giỏi như tiền đạo.
 

Hỏi đáp cực hài cùng Luke Shaw

 


Về đối thủ khó khăn nhất: “Tôi sẽ nói đó là Messi. Với tôi, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong 10 năm qua.”
 

Về DJ trong phòng thay đồ: “Bruno hoặc Fred. Họ hay bật nhạc Bồ Đào Nha với Brazil, nghe không tệ lắm. Tôi nghĩ rằng Bruno muốn mix một vài thể loại nhạc khác nhau.”
 

Về Eric Bailly: “Thật vui khi có anh ấy trong phòng thay đồ. Eric đang có phong độ cao và thi đấu thực sự tốt ở thời điểm này. Bất cứ ai cũng yêu mến anh ấy. Vâng, Eric rất điên, nhưng theo nghĩa tích cực. Anh ấy rất giỏi đem tới nguồn năng lượng cho toàn đội và khiến mọi người cười đùa vui vẻ.”

Hỏi xoáy đáp xoay cùng Luke Shaw hình ảnh

Eric Bailly là một cầu thủ hài hước


Về Amad Diallo: “Harry Maguire nói rằng Amad khiến anh ấy nhớ tới Riyad Mahrez. Đó là một tài năng tuyệt vời, đỡ bóng, rê dắt rất tốt và có sự tự tin lớn. Amad cũng rất nhanh nhẹn và tôi cũng phải đồng ý với Harry, những gì cậu ấy thể hiện trên sân tập giống như Mahrez. Đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho MU.”
 

Vũ công giỏi nhất: “Dan James. Đó là một anh chàng tích cực và nhảy nhót suốt ngày trong phòng thay đồ. Bạn phải nhìn vẻ mặt của Paul Pogba lúc ấy cơ, tôi không nghĩ rằng Paul cười nhiều như vậy trong đời. Anh ấy cười đến nỗi bật khóc khi nhìn Dan James tấu hài.”
 

Tài năng âm nhạc: “James nhảy rất hay nhưng nếu được chọn, tôi sẽ chọn giọng hát của McTominay. Cậu ấy hát rất OK. Rõ ràng khi ai đó can đảm bước lên hát thì chúng ta đều biết rằng người đó hát rất hay.”
 

Kiểu tóc của Telles: “Tôi không nghĩ kiểu tóc của anh ấy phù hợp với tôi, nó hợp với anh ấy hơn. Những anh chàng Brazil trông rất cool ngầu.”
 

Ai là vua tốc độ cự ly 100m: “Huy chương vàng tất nhiên thuộc về Dan James. Tôi sẽ xếp mình thuộc nhóm giành Huy chương bạc cùng Marcus Rashford. Còn thứ 3 là Axel Tuanzebe.”

Hỏi xoáy đáp xoay cùng Luke Shaw Ole nói rằng tôi là chân sút hàng đầu MU hình ảnh 2

Luke Shaw tự nhận mình chạy nhanh chỉ kém mỗi Daniel James


Ai là chân sút hay nhất:
“Bạn có thể hỏi HLV thì hơn, nhưng thường thì ông ấy sẽ nói đó là tôi. Tôi biết rằng mọi người sẽ nói tôi không ghi quá nhiều bàn thắng, nhưng đó là những gì Ole nói – rằng tôi thuộc nhóm dứt điểm hay nhất. Tôi không biết ông ấy có khen quá hay không.
 

Trong đội có rất nhiều cầu thủ sút tốt, đó là Rashford và Martial. Greenwood cũng là ứng viên hàng đầu khi cậu ấy khiến tôi nhớ về Robin Van Persie. Kỹ năng dứt điểm của Greenwood rất chết chóc, thuận cả 2 chân và kỹ thuật tuyệt vời.”
 

Cá tính lớn trong đội: “Nghe có vẻ như Bruno, nhưng tôi sẽ nói anh ấy chỉ là một trong những người như vậy thôi. Còn lại, Paul Pogba cũng là một cá tính lớn. Anh ấy rất quan trọng với chúng tôi. Toàn đội đều yêu quý Paul và hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục phong độ này.”
 

 
Bảng xếp hạng xỏ háng Premier League: Rashford số 1, MU vẫn chật vật đua top 4Bảng xếp hạng xỏ háng Premier League: Rashford số 1, MU vẫn chật vật đua top 4
Trang Arty Footy vừa đưa ra những thống kê thú vị về số lần xỏ háng ở Premier League. Họ thậm chí còn lập ra một bảng xếp hạng dựa trên số lần xâu kim đối...
Hồi xuân tại Old Trafford, Cavani chuẩn bị được MU thưởng lớnHồi xuân tại Old Trafford, Cavani chuẩn bị được MU thưởng lớn
Sau khi cân nhắc, MU đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với tiền đạo Cavani khi giao kèo cũ giữa đôi bên hết hạn vào cuối mùa.
Solskjaer kêu gọi cầu thủ MU xả thân để bám đuổi Man CitySolskjaer kêu gọi cầu thủ MU xả thân để bám đuổi Man City
HLV Solskjaer mong muốn các học trò làm tất cả những gì có thể để giành lấy một chuỗi chiến thắng và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X