Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hodgson: "Tương lai ở tuyển Anh không phụ thuộc vào tôi"

Thứ Tư 09/03/2016 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Roy Hodgson vừa khẳng định mong muốn dẫn dắt Tam Sư sau khi kỳ Euro 2016 kết thúc nhưng cũng thừa nhận rằng tương lai của ông còn phụ thuộc rất nhiều vào quyết định của Liên đoàn bóng đá Anh.

HLV Hodgson
HLV Hodgson có thể sẽ rời nhiệm sở sau khi kỳ Euro tại Pháp kết thúc
Chiến lược gia 68 tuổi đã chính thức ký hợp đồng 4 năm dẫn dắt tuyển Anh từ năm 2012. Điều đó đồng nghĩa với việc mối lương duyên giữa cựu HLV của Liverpool với Tam Sư có thể chấm dứt sau khi kỳ Euro 2016 kết thúc. Ở vòng chung kết Euro 2012 diễn ra tại Ba Lan và Ukraina, tuyển Anh dưới sự dẫn dắt của Roy Hodgson đã thống trị vòng bảng nhưng lại bị Italia loại cay đắng ở tứ kết sau loạt penalty cân não. Ở giải đấu lớn sau đó là World Cup 2014, Tam Sư còn thể hiện một bộ mặt ngán ngẩm hơn khi chẳng thể vượt qua nổi vòng bảng.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên tờ talkSPORT, chiến lược gia người Anh đã lên tiếng về tương lai của mình. “Tương lai của tôi sẽ phụ thuộc vào Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Nếu FA và nước Anh muốn tôi tiếp tục thì tất nhiên là tôi rất hạnh phúc được dẫn dắt đội tuyển trong tương lai vì tôi thấy rất thoải mái khi làm việc với các cầu thủ. Nhưng tôi cũng phải thừa nhận rằng đã đến lúc tôi phải ra đi và trao vinh dự này lại cho ai đó khác. Nhưng tựu trung lại thì quyết định ở lại hay ra đi sẽ không phụ thuộc vào tôi.”
M.U đón tin vui: Rooney trở lại tập luyện
Quá trình phục hồi chấn thương của đội trưởng Man United, Wayne Rooney đang tiến triển nhanh hơn dự kiến khi tới nay anh đã có thể tập luyện nhẹ trở lại.
Bên cạnh đó, nhà cầm quân 68 tuổi cũng khẳng định sẽ gọi Rooney tới Pháp bất chấp đội trưởng của tuyển Anh đang gặp những vấn đề về thể lực. “Cậu ấy sẽ tới Pháp cùng chúng tôi vì cậu ấy là đội trưởng và cũng là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất. Rooney chưa bỏ lỡ trận nào trong 8 trận đấu vừa qua. Cậu ấy chưa bao giờ khiến chúng tôi phải thất vọng cả.”

“Điều khiến tôi lo lắng về trường hợp của Rooney chỉ là liệu cậu ấy có thể hồi phục kịp thời điểm hay không. Nhưng tôi cũng không quá lo ngại về điều này. Rooney là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí như tiền đạo hoặc chơi sau lưng tiền đạo và là một nhân tố quan trọng của chúng tôi.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X