Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hodgson tính "cướp hàng" trên tay Alex Ferguson

Thứ Bảy 31/07/2010 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong nỗ lực củng cố hàng tiền vệ, nhất là khi thêm một cái tên nữa (Javier Mascherano) đã khẳng định muốn rời khỏi Anfield, chiến lược gia Roy Hodgson đang nhắm tới Steve Defour, cầu thủ người Bỉ được cho là nằm trong tầm ngắm của "địch thủ" Alex Ferguson từ nhiều tháng nay.

>>>
Steven Defour - Mục tiêu mới của MU?

Hiện tại, vị trí tiền vệ trung tâm đang là vị trí cần bổ sung nhất ở The Kop bởi ngoài Steven Gerrard và Mascherano thì không có một gương mặt nào thực sự yên tâm. Thế nhưng đội trưởng Albiceleste chỉ một lòng muốn tới Inter hội ngộ với người thầy cũ Benitez và đã chính thức bày tỏ nguyện vọng ra đi, buộc Roy Hodgson bắt đầu lên phương án thay thế Mascherano.

Và tiền vệ trẻ sáng giá nhất nước Bỉ, Steven Defour đang là cái tên đầu bảng. Hôm qua, đích thân HLV người Anh đã tới Bỉ để xem giò cẳng của Defour. Cầu thủ này mới bình phục chấn thương nặng kéo dài gần 1 năm trời. Được biết Liverpool đang chuẩn bị lời đề xuất trị giá 10 triệu bảng dành cho Defour để gửi tới Standard Liege.

Steven Defour: Cầu thủ Liverpool tính cướp từ MU

Chắc hẳn động thái này sẽ khiến MU "đứng ngồi không yên". Ai cũng biết Alex Ferguson đã theo dõi Defour từ lâu. Thậm chí vào cuối năm ngoái, ông còn viết một bức thư động viên Defour khi cầu thủ này dính chấn thương nghiêm trọng (gãy chân). Nội dung chính của bức thư tràn đầy tình cảm này như sau: "Steven thân mến, tôi đã được nghe về chấn thương của cậu. Thay mặt cho Manchester United, tôi xin gửi tới cậu lời chúc sớm hoàn toàn bình phục. Tôi chắc chắn, vào thời điểm này, cậu có một cảm giác khủng khiếp và tự đặt rất nhiều câu hỏi cho bản thân. Steven, đó là những lo lắng rất tự nhiên nhưng tôi muốn cậu biết rằng, y học hiện đại cùng những phương pháp điều trị là vô cùng hiệu quả và cậu phải tin vào chúng. Tôi sẽ theo dõi chặt chẽ sự tiến bộ của cậu và thường xuyên liên lạc với CLB để biết được mức độ hồi phục của cậu".

Sự quan tâm đặc biệt của HLV Alex Ferguson đã chứng tỏ một điều ông đánh giá cực cao tài năng của Defour. Nên nhớ, trong sụốt sự nghiệp huấn luyện lẫy lừng của mình, duy nhất tiền đạo Van Nistelrooy được hưởng đặc ân tương tự thời anh còn thi đấu cho PSV Eindhoven. Từ đó đến giờ, mọi tình hình về Defour luôn được Sir Alex cập nhật nhờ những tai mắt tại nước Bỉ. MU chỉ chờ lúc Defour khoẻ mạnh hoàn toàn là sẽ chính thức ra tay. Tuy nhiên, họ sẽ không thể chậm trễ hơn được nữa nếu muốn giành quyền sở hữu Defour vì Liverpool đã nhảy vào cuộc. Khả năng chiến thắng của The Kop trong thương vụ này không cao trừ phi Sir Alex không còn thèm muốn mãnh liệt Defour như trước.

Bên cạnh Defour, Liverpool cũng đang liên hệ với Aston Villa về Martin Petrov và Juventus về tuyển thủ Đan Mạch, Poulsen, những cái tên dễ thuyết phục hơn.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X