Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hodgson: "Rooney sẽ có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Anh"

Thứ Sáu 17/05/2013 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) HLV của đội tuyển quốc gia Anh - Roy Hodgson khẳng định rằng, Rooney sẽ có tên trong danh sách triệu tập của ông bất chấp "Chàng hói" đang gặp vấn đề về tương lai của mình ở Man Utd.
 
Rooney đã đề đạt nguyện vọng được ra đi lên BLĐ Man Utd vào tuần trước và đã phải ngồi ngoài trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Swansea, trận đấu cuối cùng mà Sir Alex dẫn dắt Man Utd trên sân nhà Old Trafford.

wayne rooney
Bất chấp sự bất ổn về tương lai ở Man Utd, Rooney vẫn được Roy Hodgson tin tưởng
Hơn nữa, anh còn phải nhận những tiếng la ó của các cổ động viên trong lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League cùng với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Roy Hodgson đã nói rằng điều đó không có gì quan trọng và ông sẽ giành cho Rooney một vị trí ở đội tuyển quốc gia.
 
"Vấn đề của Rooney tại Man Utd là vấn đề của anh ấy với câu lạc bộ chủ quản. Nó không ảnh hưởng gì đến việc tôi có gọi anh ấy lên tuyển hay không. Chỉ cần sức khỏe của cậu ấy bình thường và cậu ấy còn muốn khoác áo đội tuyển Anh thì lúc nào cậu ấy cũng có tên trong danh sách triệu tập."
 
Bên cạnh đó, Roy Hodgson cũng nói rằng, mặc dù đang gặp phải những vấn đề, nhưng Rooney là một cầu thủ xuất sắc và ông không việc gì để không sử dụng một cầu thủ như thế.
 
"Mặc dù cậu ấy đang có những vấn đề, nhưng cậu ấy luôn chứng tỏ được khả năng của mình trong các trận đấu. Cậu ấy cũng luôn vào sân với một tinh thần cao nhất, và tôi không việc gì để không sử dụng một tài năng như cậu ấy." Roy Hodgson chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X