Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thuyền trưởng Liverpool gửi lời cảm ơn đến nhân viên y tế tại Anh

Chủ Nhật 12/04/2020 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Crystal Palace Roy Hodgson đã lên tiếng cảm ơn những người đã tham gia ủng hộ cũng như những nhân viên y tế đang tham gia công tác phòng chống dịch tại Anh.

Hodgson gửi lời cảm ơn đến nhân viên y tế tại Anh hình ảnh
HLV Roy Hodgson gửi lời cảm ơn đến nhân viên y tế tại Anh

Chia sẻ trên trang chủ của Crystal Palace, Hodgson bày tỏ lòng biết ơn: “Tôi luôn luôn ủng hộ và cảm ơn những người đã ủng hộ cho NHS (Dịch vụ y tế Quốc gia), những người đã thực hiện những điều tuyệt vời để chống dịch.

Chúng ta thật may mắn khi có một hệ thống y tế tuyệt vời như thế. Tôi hy vọng điều này có thể khiến chúng ta ý thức nhiều hơn về tầm quan trọng của hệ thống này. Và nó cần sự hỗ trợ về mặt kinh tế. Tôi hy vọng chúng có thể đến từ tiền thuế của chúng ta.

Chúng ta không thể trông chờ vào việc NHS chỉ được tài trợ từ thiện bởi những mạnh thường quân. Tuy nhiên, tôi thấy họ vẫn cần một nguồn ngân sách đủ để đảm bảo trong cách trường hợp cần thiết.

Trước đó, chính phủ Anh đã từng bác bỏ đề xuất tăng thêm 1% ngân sách chi cho lực lượng nhân viên y tế công, trong đó có nhân viên của NHS.

Hiện tại, NHA vẫn đang phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19 và chưa hẹn ngày trở lại. Song HLV Hodgson vẫn mong muốn sẽ kết thúc mùa giải này một cách trọn vẹn: “Mọi người đều muốn mùa giải này được kết thúc. Không ai muốn chúng ta phải tự nhiên mà xác định đội vô địch, đội dự Champions League, đội xuống hạng dựa theo một cách tính nào cả.

Tôi nghĩ lý tưởng nhất là các cầu thủ cần có khoảng 3-4 tuần để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên sau khi trở lại. Tuy nhiên, nếu cần cũng có thể rút ngắn lại khung thời gian để đảm bảo thời gian.”

HLV Roy Hodgson từng có thời gian làm HLV trưởng của Liverpool ở mùa giải 2010-2011 trước khi nắm quyền tại ĐT Anh. Hiện ông đang là HLV trưởng của Crystal Palace. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X